“จีนี่ จ๋า” เวอร์ชัน 2021 RATRI ฝ่าดราม่าพุ่งอันดับ 1 ยูทูบ

วันที่ 5 ก.พ.2564 แรงสุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับ “2021 RATRI” (สองศูนย์สองหนึ่ง ราตรี) ที่นำเพลง “จีนี่ จ๋า” กลับมารีอะเร้นจ์ในฉบับ 2021 ล่าสุด ทะยานสู่อันดับ 1 Youtube ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดวิว 2,406,971 ครั้ง ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ท่ามกลางกระแสดราม่าอย่างหนัก เมื่อชาวเน็ตนำไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชันต้นฉบับ สมัย 2002 ราตรี ของ 5 สาวตัวแม่ในตำนาน ที่ประกอบด้วย “แคทรียา อิงลิช-ญาญ่า หญิง-ไชน่า ดอลล์ และเจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” โดยส่วนใหญ่มองว่าเวอร์ชันต้นฉบับติดหูมากกว่า ทำนองเพลงฟังสนุกมากกว่า แถม MV. เสื้อผ้าหน้าผม สไตล์การร้อง ของ 5 สาวตัวแม่ มองอย่างไรก็ดีกว่าเวอร์ชันใหม่เป็นไหนๆ

อย่างไรก็ตามคำวิพากวิจารณ์ดังกล่าว ส่งผลทำให้เพลง “จีนี่ จ๋า” เวอร์ชัน 2021 RATRI เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง จนเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์

ทั้งนี้ “2021 RATRI” เป็นการรวมตัวของ 5 สาวที่สุดของวงการเพลงไทยในยุค 2021 เริ่มจากนักร้อง สาวมั่น อย่าง “หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” , สาวTalk of the Town Female Rapper อย่าง “MILLI” มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์ สาววัย 18 น้องเล็กที่สุดของกลุ่มที่มีความสามารถครบครัน , นางแบบสาว หน้าเก๋ลีลาแดนซ์เป็นไฟ อย่าง ‘จิงจิง วริศรา ยู’ , นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” และความพิเศษของ 2021 ราตรีนี้คือ ศิลปิน LBGT คนแรกในวงการ GIRL GROUP อย่าง “บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์”

ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าว เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy และ NINO โปรดิวเซอร์มือทอง และ 22 BULLETS ดีเจ-โปรดิวเซอร์ ระดับอินเตอร์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่