“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ย่องทำความดี ใช้เงินส่วนตัวบริจาคอาหารแมวครึ่งแสน

ดีต่อใจคนรักสัตว์ โดยเฉพาะทาสแมวเป็นอย่างมาก กับใจบุญของ “ไบร์ท” วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่เจ้าตัวได้ย่อเงียบทำความดี ด้วยการไปบริจาคอาหารแมว ให้กับกลุ่ม Catster Club กลุ่มคนที่คอยช่วยเหลือแมวจร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไบร์ท” เคยติดต่อไปทางกลุ่ม เพราะอยากช่วยเหลือ “ลุงซาเล้ง” หรือ “ลุงสามเสน” คุณลุงที่เลี้ยงแมว 8 ตัว มาแล้ว ซึ่งหลังจากทางกลุ่มได้เล่าเรื่องราวของกลุ่ม Catster Club ที่คอยช่วยเหลือแมวจรให้ฟัง “ไบร์ท” ไม่รอช้าที่จะช่วยเหลือด้วยการบริจาคอาหารให้ ซึ่ง “ไบร์ท” ใช้เงินส่วนตัวกว่าครึ่งแสน ในการซื้ออาหารให้น้องๆ ซึ่งงานนี้ทางกลุ่มยังทำเซอร์ไพรส์ “ไบร์ท” ด้วยการพา “ลุงซาเล้ง” หรือ “ลุงสามเสน” มาหาเจ้าตัวอีกด้วย

ซึ่งเรื่องราวดีๆนี้ ได้เล่าผ่านเพจ @Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ทวิตเตอร์ @nutchlimited @CatsterClub ที่หลายคนได้เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชม “ไบร์ท” เป็นจำนวนมาก

และนอกจากความใจบุญของ “ไบร์ท” แล้ว ยังมีอีกหนึ่งเรื่องราวที่สุดประทับใจ นั่นก็คือความน่ารักของไบร์ทและครอบครัว ที่ได้มาร่วมทำเรื่องราวดีๆในครั้งนี้กันทั้งครอบครัว และโหมดความขี้อ้อนของดาราหนุ่ม ที่ไบร์ทชอบเข้าไปกอด-หอม-ประคองอาม่า และเรียกหาคุณแม่ตลอด แถมงานนี้น้องเหมียวที่คลับยังหลงรักพี่ไบร์ทแบบหมดใจอีกด้วย …..

ขอบคุณภาพจาก FB : @Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ทวิตเตอร์ @nutchlimited @CatsterClub

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่