“ก้อย” แฮปปี้คุย “นิกกี้” แม้ไม่ระบุสถานะ แต่ภาพชัดว่าคืออะไร

ออกมาเปิดเผยสถานะหัวใจแบบชัดเจนแล้ว สำหรับสาว “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งดูสวีทหวานขึ้นเรื่อยๆ ส่วนงานนี้จะเรียกว่าแฟนได้อย่างเต็มปากเต็มคำหรือไม่ ไปดู..

โดย “ก้อย” เผยถึงสถานะ “นิกกี้” ว่า…แม้ว่าอาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นอะไรกัน แต่ภาพที่ออกมาก็ชัดเจน ซึ่งคุยกันมาแบบจริงๆก็เกือบๆจะ 1 ปีแล้ว ทางด้านคุณพ่อ-คุณแม่ไฟเขียวไม่ได้ห้ามอะไร ให้ทั้งสองคนศึกษากันเอง พร้อมยิ้มรับแฟนคลับฝ่ายชายตั้งฉายานายหญิงขาหื่น

สถานะตอนนี้ชัดเจนแล้วใช่ไหม ?
ตอนนี้หรือคะก็…เคยพูดไปแล้ว คือ หนูไม่ได้มาบอกว่าเป็นอะไรกัน แต่ก็ชัดแล้ว ภาพก็ชัดค่ะ

ช่วงนี้มีกิจกรรมกับนิกกี้บ่อย อย่าง ตีกอล์ฟ ?
คือพี่เขาเคยตีกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กค่ะ แล้วคุณพ่อหนูก็ชอบตีกอล์ฟอยู่แล้ว หนูก็เลยรู้สึกว่า หากิจกรรมได้ทำร่วมกัน และก็เป็นกิจกรรมใหม่ และหนูก็รู้สึกว่าได้ออกกำลังกายด้วย ก็ลุย

ช่วงนี้มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะ ?
คือ แบบว่า…ทำงานไปและก็ไปออกรอบตอนดึก จะเจอกันตอนออกรอบค่ะ

เจอกันบ่อยไหม ?
ก็ไม่ทุกวันนะคะ แต่ช่วงนี้บ่อย เพราะเป็นก๊วนตีกอล์ฟ หนูทำงานเสร็จก็ตามไปตีกอล์ฟ

นิกกี้ดูแลเราดีเป็นพิเศษไหมช่วงนี้ ?
ปกติ คือพี่นิกเป็นคนดูแลอยู่แล้วค่ะ เขาค่อนข้างแบบว่าไม่ใช่คนปากหวาน แต่เป็นที่การกระทำ แบบซื้อของมาให้คุณพ่อ-คุณแม่อะไรแบบนี้ ก็โอเคค่ะ

คุณพ่อ-คุณแม่ว่าไงบ้าง ?
ตอนแรกก็จะงงๆนิดนึงค่ะ แต่ว่าหลังๆพอเจอกันไปสักพัก ท่านก็โอเค ไม่ได้ห้าม ให้พวกเราได้ศึกษากันเอง

นิกกี้หวงบ้างไหมที่เราเซ็กซี่ ?
หนูเซ็กซี่หรือคะ (หัวเราะ) ไม่นะคะ หนูว่าพี่เขาชิลๆ เขาจะแซวมากกว่า แต่ไม่ได้จริงจัง สมมุติว่าเราลงชุดว่ายน้ำแบบนี้ เขาก็จะแซวๆแต่ไม่ได้แบบจริงจัง

เห็นความเปลี่ยนแปลงของนิกกี้ได้มากแค่ไหน จากที่สนิทกันมากขึ้น ?
หนูรู้สึกว่าพอเราอยู่ด้วยกันไปสักพักนึง มันก็ชัดเจนขึ้นเอง เราให้เกียรติเขาและเขาก็ให้เกียรติเรา ไม่ได้มานั่งดูว่าวันนี้ใครเปลี่ยนไปยังไง เธอรักฉันหรือเปล่า หนูรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น แค่รู้สึกว่าทุกวันนี้เรามีความสุข แค่นั้นเอง

เขาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเราเยอะไหม ?
บริสุทธิ์ใจแปลว่าอะไรก่อน (หัวเราะ) หนูรู้สึกว่าพี่เขาชิลๆนะ ก็ไม่ได้มานั่งวางแผนอะไร หนูรู้สึกว่าพอเขาสบายๆ หนูก็เลยสบายๆ โดยวิธีการเข้าหาครอบครัวหนู หรือเวลาหนูเจอคุณพ่อคุณแม่เขา หนูก็เลยสบายๆค่ะ

ความกลัว ความกังวลที่มีต่อตัวนิกกี้ตอนนี้มีน้อยลงหรือยัง ?
หนูกลัวเหรอออ…..เอาจริงๆคือพี่นิกกี้เนี่ยเขามีข่าวมาเยอะ ซึ่งทางบ้านหนูก็จะกลัวกว่าหนูมาก อันนี้พูดตรงๆ แต่สำหรับหนูอย่างที่เคยบอกไปว่าเราจะรู้จักกัน มันก็ต้องให้เวลาที่จะรู้จักตัวตนของเขา ไม่ใช่จากที่คนมาบอกว่าเขาเป็นแบบนี้ แล้วเราก็ตัดสินเขาแค่นั้น คือพอหนูรู้จักเขา หนูก็เห็นสิ่งดีๆจากตัวของเขาเยอะ และ ณ วันนี้หนูก็ไม่ได้อยากมานั่งคิดว่าเขาจะเป็นแบบไหนในอนาคต เหมือนมีความสุขในทุกๆวันแบบนี้

ที่บ้านห้าม หรือเตือนอะไรบ้างไหม ?
เขาไม่ได้ขอ แต่ว่าช่วงแรกๆที่เขารู้เขาก็จะห๊า….เป็นช็อกอะไรแบบนี้มากกว่า แต่ว่าส่วนใหญ่ครอบครัวหนูเขาจะไม่ได้ห้ามหนูอยู่แล้วค่ะ เขาจะให้หนูได้เรียนรู้เอง

นับเวลาที่ดูใจกัน นานแค่ไหนแล้ว ?
จริงๆที่เล่นตลกหกฉากกับเขาประมาณเกือบ 2 ปี แล้ว แต่ที่เริ่มคุยจริงๆก็จะ 1 ปี แล้วค่ะ มันก็จะเขินๆโน๊ะ

ตกลงที่คนนี้ ?
เราก็ต้องดูกันยาวๆ คือหนูรู้สึกว่าปกตเวลาหนูคุยกับใครในชีวิตหนูค่อนข้างคุยยาว และเราก็ให้เกียรติกับความสัมพันธ์ เราไม่ได้อยากเริ่มอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา เพราะฉนั้นในทุกความสัมพันธ์หนูจะเต็มที่อยู่แล้วค่ะ

รู้สึกยังไงหลายคนชมว่า ก้อยเปลี่ยนชีวิตนิกกี้มาก หลังจากที่คบกัน ?
หนูว่าไม่มีใครเปลี่ยนใครได้ คนนั้นต้องเปลี่ยนเอง หนูว่าพี่นิกกี้ผ่านชีวิตอะไรมาไม่น้อย อาจจะเป็นความประจวบเหมาะที่อาจมาเจอเรา ณ วันนี้ หนูเชื่อว่าหนูไม่ได้เปลี่ยนเขา เขาเปลี่ยนด้วยตัวเขาเอง จากหลายๆที่เขาเจอมา เขาเลือกของเขาเอง

เวลาเขาเล่นกับสาวๆในรายการหวงบ้างไหม ?
หนูก็แซวยับเลย (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นงาน เพราะหนูก็เหมือนกัน รายการหนูมันก็เป็นรายการที่แซวแขกรับเชิญเหมือนกัน มันก็เลยมีความศีลเสมอกัน เพราะต่างคนต่างทำงานมันก็เลยไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

ได้รับ “ฉายานายหญิงขาหื่น” เป็นอย่างไรบ้างกับฉายานี้ ?
เราก็ดีใจนะคะ แต่ว่าคือ….ครั้งแรกๆที่ได้ยิน ก็แปลกๆนิดนึง แต่พี่นิกกี้มีแฟนคลับ ที่ชื่อ “ขาหื่น” และค่อนข้างน่ารักมาก ที่คอยสนับสนุนเราไม่ว่าเราจะไปไหน หรือไปออกช่องอะไร เขาก็จะสนับสนุนเรา เราก็เลยรู้สึกว่าทุกคนน่ารัก เราก็ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณภาพจาก IG : goyyog , nickynachat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่