สุดปัง! สถานทูตออสเตรเลีย ไสเสลี่ยงรับ “พระมหาเทวีเจ้า” เยือนทิพย์ออสเตรเลีย

ณ ชั่วโมงนี้ ฮอตกว่าองศาหน้าซัมเมอร์ ก็คงไม่พ้น “พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์” หรือ “พี่หญิงลี” บุหงาวลัย คงขวัญ เจ้าของเพจ @VEEN ที่ยิ่งย้ำกระแสความปัง เมื่อ “พระมหาเทวีเจ้า” ขึ้นรถไฟมาเยือนกรุงเทพฯ ก่อนไปปรากฎตัวห้างดัง ที่มีชาวราษฯแห่ไปรับจนหัวลำโพงและห้างแทบแตก

และในเวลาต่อมาก็ยิ่งย้ำกระแสอีกครั้ง เมื่อ “พระมหาเทวีเจ้า” เด็ดไปเยือนรายการดังอย่าง “โหนกระแส” จนแฮชแท็ก #พระมหาเทวีเจ้าxโหนกระแส ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว ล่าสุดชื่อเสียงของ “พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์” ก็ยิ่งดังไกล เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ @AusAmbBKK ของ นายอัลลัน แมคคินนอน เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ได้นำรูปของ “พระมหาเทวีเจ้า” ไปโปรโมทการท่องเที่ยวออสเตรเลีย

ด้วยการนำรูป “พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” ที่มาในชุดกระโปรงแดงไปใส่ตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆของออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็น โขดหินอุลูรู , ท่าเทียบเรือควอลีย์ , หาดไบรท์ตัน และเสาหินสาวกทั้งสิบสอง พร้อมระบุข้อความว่า “ในโอกาสที่ #พระมหาเทวีเจ้าxโหนกระแส เยือนหัวเมืองกรุงเทพฯ และมีกระแสตอบรับที่ดียิ่ง ขอเชิญเยาวรุ่นทุกคนตามพระมหาเทวีเจ้าไสเสลี่ยงไปเที่ยว #ออสเตรเลีย แบบทิพย์ๆในช่วงที่การเดินทางไปหัวเมืองออสเตรเลียยังทำไม่ได้ ด้วยเกิดโรคระบาดโควิดที่19 ขอบคุณ @VEEN_OFFICIAL1 สำหรับภาพและการอนุญาต”

ขอบคุณภาพจาก Twitter : @AusAmbBKK เพจ @VEEN

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่