รอชม! Youngjae-GOT7, Onew-SHINee, Wonpil-DAY6 และ Kei-Lovelyz รับบทแสดงนำในละครเพลงโรแมนติก ‘Song of the Sun’

เป็นข่าวดีที่แฟนๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพของหนุ่ม Youngjae-GOT7 หลังจากที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัดใหม่ Sublime Artist Agency ไปได้ไม่นาน ล่าสุดมีข่าวดีประกาศออกมาว่า หนุ่ม Youngjae จะร่วมแสดงนำในละครเพลงโรแมนติกเรื่อง ‘Song of the Sun’ และเป็นการร่วมงานกันกับนักแสดงนำที่เป็นศิลปิน K-POP คนอื่นๆ อาทิ Onew- SHINee, Wonpil-DAY6 และ Kei-Lovelyz

ละครเพลงโรแมนติกเรื่อง ‘Song of the Sun’ (หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘Midnight Sun’) ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ฮ่องกงในปี พ.ศ. 2536 ต่อมาได้รับการดัดแปลงเป็นนวนิยายภาพยนตร์และละครของญี่ปุ่น และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง จนถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง ‘Midnight Sun’ อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ได้ถูกนำมาสร้างในรูปแบบละครเพลง อำนวยการสร้างโดย Synth Wave Co., Ltd. บอกเล่าเรื่องราวที่ชวนให้หัวใจสั่นไหวของ ‘Haena’ เด็กผู้หญิงร้องเพลงภายใต้แสงจันทร์เที่ยงคืนพบกับเด็กชาย ‘Haram’ ที่พร่างพราวราวกับดวงอาทิตย์ในตอนกลางวัน และร้องเพลงของดวงอาทิตย์ที่สว่างที่สุดในชีวิตของเธอ โดยได้ Youngjae-GOT7, Onew- SHINee, Wonpil-DAY6 และ Kei-Lovelyz มาเป็นนักแสดงหลักที่จะถ่ายทอดพลังอันสดชื่นของช่วงเวลาที่สดใสที่สุดในวัยเยาว์ด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

‘Song of the Sun’ จะเปิดจำหน่ายบัตรให้แฟนๆ ได้เข้าชมในวันที่ 12 มี.ค. โดยจะจัดแสดงที่ Gwanglim Art Center ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.-25 ก.ค นี้

Youngjae-GOT7
Onew- SHINee
Wonpil-DAY6
Kei-Lovelyz

Source: IG​ shinee, 333cyj333, day6kilogram, official_lvlz8_

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่