Kazz Hi-Light : ปิ๊งรักจากการทำงานจากคู่จิ้นในจอ กลายมาเป็นคู่จริงในชีวิตปัจจุบัน

: Kazz Hi-Light :
ปิ๊งรักจากการทำงานจากคู่จิ้นในจอ กลายมาเป็นคู่จริงในชีวิตปัจจุบัน

เมื่อเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ จะนึกถึง สีชมพู และ “วันวาเลนไทน์” ไม่ว่าจะมองไปทิศทางไหน ก็จะเจอแต่สีชมพูเต็มไปหมดและเป็นเดือนแห่งความรักถ้าในวงการบันเทิงเรามีคู่รักมากมาย อาจจะเป็นเรื่องของฟ้าลิขิตให้เขาทั้งคู่มาทำงานร่วมกันในละครสุดท้ายได้มาเป็นคู่ชีวิตจริงๆ มาชมกัน!!!!

หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่
ได้ร่วมงานจากละครหลายเรื่องมาก จนล่าสุดนี้ได้มีละครคู่กันอีกครั้งในเรื่อง คมแฝก ที่หลายๆคนรอดู และคู่นี้เป็นคู่รักแห่งการเดินทางได้ไปเที่ยวหลายๆทริปพร้อมแชร์ภาพสวยๆออกมาให้แฟนคลับได้หวีดกันอยู่ตลอดและยังมีการทำ Photobook ออกมาขายแฟนคลับอีกด้วย

พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา
คนละเส้นทางในการทำงานสุดท้ายก็ได้มาเจอกันในการเล่นละคร “ฝันเพื่อง” จากบทบาทน่ารักๆ ตลกๆ ถูกใจคอละครจนเกิดกระแสคู่จิ้นทำเอามีแฟนคลับและกองเชียร์มากมาย สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ลงตัวกันมาเป็นคู่รักนอกจอและบอกว่าทุกที่ไปคือการถ่ายพรีเวดดิ้ง และการแต่งตัวที่เข้ากันตลอดเวลาล่าสุดได้มาถ่ายแบบกับนิตยสาร KAZZ ที่มัลดีฟแซ่บสุดๆไปเล้ยย

แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภทรศักดิ์เมธา กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เริ่มปลูกต้นรักหลังร่วมงานกันในละคร สายลับเดอะซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ เมื่อปี 2552 และทั้งคู่ได้บอกว่า แพทตี้คบคนโตกว่าดีกว่าค่ะ อย่างพี่แดนแนะนำได้หลายๆ เรื่อง เพราะเขาผ่านอะไรมากเยอะ แต่ขึ้นอยู่กับเราว่าจะทำหรือไม่ทำแดนคบคนที่เด็กกว่า ชีวิตผมก็มีสีสันสดใส เลยเป็นเส้นทางแห่งความรักที่ยาวนาน


นิว วงศกร – นาว ทิสานาฏ
ของวิกหมอชิต พระเอกรุ่นพี่ นิว วงศกร กับนางเอกสาวรุ่นน้อง นาว ทิสานาฏ หลังจากที่ได้ร่วมงานกันตั้งแต่ละครเรื่องแรกๆ ของฝ่ายหญิง จนกลายเป็นคู่จิ้น และค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคนรู้ใจและเป็นอีกคู่นึงที่น่ารักมากๆในช่วงอายุที่ห่างกัน