“เก้า จิรายุ” รับเป็นห่วงแม่ อาจจะสมัครรับใช้ชาติ 9 เม.ย.นี้

เข้าสู่ฤดูกาลเกณฑ์ทหาร ประจำปี 2564 แล้ว โดยกำหนดตั้งแต่วันที่ 1-20 เมษายน (เว้นวันที่ 6 และวันที่ 12-15) ซึ่งในปีนี้เรียกได้ว่า นักแสดงหนุ่ม “เก้า” จิรายุ ละอองมณี ก็เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ถูกจับตาไม่น้อย เนื่องจากเจ้าตัวได้ใช้สิทธิ์ผ่อนผันมาหลายปีแล้ว ซึ่งในปี 2564 นี้ “เก้า” จะต้องไปตรวจเลือกทหารกองประจำการใหม่ ในวันที่ 9 เมษายนนี้

ล่าสุด “เก้า จิรายุ” ได้เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ เกี่ยวกับเรื่องการเกณฑ์ทหารว่าในปี 2564 ว่าอาจจะสมัคร เพราะผ่อนผันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ยังชั่งใจ เพราะเพิ่งรู้ว่าตนยังสามารถผ่อนผันได้อีกหนึ่งปี แต่ก็คิดว่าถ้าสมัครก็เป็นน้อยกว่า แต่ถ้าหากตนไปเป็นทหารจริงก็เป็นห่วงแม่ ต้องทิ้งแม่ไปคนเดียว เพราะคุณยายเพิ่งเสีย อีกทั้งยังห่วงเรื่องงาน เรื่องวง แต่ก็ได้คุยคร่าวๆกับทีมงานไว้บ้างแล้ว เผื่อตนต้องไปเป็นทหารอยู่ในกรม

ส่วนเรื่องสุขภาพ ก็มีเรื่องเอ็นไขว้หลังข้างขวาที่ขาด ตนคิดว่าหายแล้ว แต่หลังที่ได้ไปตรวจกับคุณหมอก็พบว่ายังไม่หายดี มันยังหลวมอยู่ ก็ไม่รู้ว่าจะมีผลอะไรไหม กับแฟนสาว “วี วิโอเลต” ก็ไม่มีปัญหา ไม่รู้ว่าเขาเป็นห่วงหรือเปล่า เพราะไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ก็อาจจะเซ็งที่ไม่ได้เจอกัน แต่ก็มองในส่วนดีที่จะได้มีสเปซให้เราได้คิดถึงกัน ….. อ่านเนื้อหาทั้งหมดที่ ข่าวสดออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสดออนไลน์ ภาพจาก IG : kaojirayu_9

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่