“ทอย” เผยสถานะ “จีน่า” คือแฟน ไม่บั่นทอนจิตใจคนแขวะไม่เลิก

เพิ่งจะอวดความหวานผ่านโลกออนไลน์เมื่อไม่นานที่ผ่านมา สำหรับสาว “จีน่า” วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” ที่เจ้าตัวได้โพสต์โมเมนต์น่ารักๆที่หนุ่ม “ทอย” ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา

ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY “ทอย ปฐมพงศ์” ได้ออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังกันแล้ว โดยหนุ่มทอยได้เผยโมเมนต์ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดจีน่าที่ได้ยกเค้กเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิง ก็ดีใจที่เขาชอบ ก่อนยอมรับว่าเรื่องคนโจมตีในตอนนี้ก็ยังมีอยู่บ้าง อย่างไปคอมเมนต์ในไอจี ตนก็ได้อ่านบ้างและเข้าใจในสิ่งที่คนคอมเมนต์ ซึ่งตนไม่ได้โทษใคร ก็เดินหน้าต่อไป ทั้งนี้ก็ไม่ได้บั่นทอนจิตใจขนาดนั้น ก็พยายามทำความเข้าใจ

ส่วนที่ไม่สามารถเปิดเผยรักครั้งใหม่ได้เต็มร้อยและมีคนแขวะไม่เลิก ก็ไม่ถึงขั้นเสียใจแต่รู้สึกเฟลๆมากกว่า เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด รู้สึกแค่ว่าเราก็เดินหน้าต่อในทางของเราแล้ว ส่วนทางจีน่าก็ไม่ได้เครียดอะไร เขาก็ทำความเข้าใจกับมัน ซึ่งตนก็ได้ให้กำลังใจ

เผยสถานะระหว่างจีน่า ณ ตอนนี้ คือ คบกัน เป็นแฟนกัน ถามว่ากลัวไหมที่เราตอบคำถามไป แล้วมีคนมาคอมเมนต์ในแง่ลบอีก มันก็มีรู้สึกบ้าง แต่อย่างที่บอกว่า เราเดินหน้ากับรักครั้งใหม่แล้ว และเราก็ไม่ได้รู้สึกทำอะไรผิด เลยคิดว่าการที่เราบอกความจริงกับทุกคนไปมันน่าจะดีกว่า ทั้งนี้ก็ไม่ถึงขั้นที่จะโพสต์รูปคู่เปิดตัวอะไร เพราะอยากให้มันไปอีกสักพักนึงก่อน แต่ถ้าหากมีโอกาสก็อาจจะลง

ยืนยันความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ไม่มีเหตุการณ์คบซ้อนเกิดขึ้น ถึงวันนี้ก็ยืนยันว่าที่เราพูดเป็นความจริง ว่าเราไม่ได้คบซ้อนจริงๆ ทั้งนี้ก็ให้ระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ขอบคุณภาพจาก IG : toyypathompong ginaa.24

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่