‘Kim Jung Hyun’​ เขียนจดหมายขอโทษ ‘Seohyun’, ผู้กำกับและทีมงาน กรณีข่าวฉาวเพราะพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขา

หลังจากถูกกดดันจากประเด็นฉาวอยู่นาน ล่าสุดพระเอกซีรีส์ชื่อดัง ‘Kim Jung Hyun’​ ก็ได้เขียนจดหมายขอโทษสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาในช่วงปี 2018 กับการทำงานในซีรีส์เรื่อง ‘Time’ โดย Kim Jung Hyun ได้ส่งจดหมายขอโทษที่เขียนด้วยลายมือของเขาเองเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาในที่ขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ในปี 2018 ที่เขารับบทแสดงนำประกบคู่กับ Seohyun-Girls Generation

หลังจาก Kim Jung Hyun ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาในงานแถลงข่าวซีรีเรื่อง ‘Time’ สำนักข่าว เมื่อเร็ว ๆ นี้ Dispatch ได้เผยแพร่รายงานข่าวที่ระบุว่ามีหลายฉากในซีรีส์ที่ได้ถูกแก้ไขหรือลบออกจากบท ซึ่งเป็นฉากที่มีการสัมผัสทางกายระหว่าง Kim Jung Hyun และ Seohyun

Kim Jung Hyun และ  Seo Ye Ji แฟนสาวของเขาในเวลานั้น

นอกจากนี้ Dispatch ยังได้เปิดเผยข้อความสนทนาระหว่าง Kim Jung Hyun และ  Seo Ye Ji แฟนสาวของเขาในเวลานั้น บทสนทนาดังกล่าวชี้ให้เห็นว่า Seo Ye Ji​ กำลังชักใย Kim Jung Hyun ให้หลีกเลี่ยงการติดต่อกับทีมงานหญิงและนักแสดงรวมถึงดาราที่ร่วมกับเขาและบอกให้เขาเปลี่ยนบทตามนั้น

เมื่อวันที่ 13 เมษายนเอเจนซี่ของ Seo Ye Ji ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่าตอนนั้นเธอและ Kim Jung Hyun ได้ออกเดทกัน แต่พวกเขาปฏิเสธว่า Seo Ye Ji เป็นสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมของ Kim Jung Hyun ต้นสังกัดระบุว่า Kim Jung Hyun จะเปิดเผยแถลงการณ์แยกกันในเร็ว ๆ นี้ และในเวลาต่อมาจดหมายของ Kim Jung Hyun ก็ได้รับการเผยแพร่ในวันรุ่งขึ้น (วันที่ 14 เม.ย.)​ โดยมีใจความว่า

สวัสดี นี่คือ Kim Jung Hyun ซีรีส์เรื่อง ‘Time’​ เป็นผลงานเรื่องแรกที่ผมได้รับบทนำในฐานะนักแสดง ดังนั้นมันจึงเป็นโปรเจกต์ที่มีความหมายมากสำหรับผม แต่ผมก็นำความผิดหวังและความเจ็บปวดมาสู่ผู้กำกับผู้เขียนบท เพื่อนนักแสดงและทีมงาน ผมขอโทษ.

ความทรงจำของผมเกี่ยวกับงานแถลงข่าว ‘Time’​ ยังคงอยู่ในหัวของผมเหมือนเศษเล็กเศษน้อย แม้แต่ผมก็ไม่สามารถให้อภัยทัศนคติของผมในเวลานั้นได้ ผมเสียใจมากจนหวังว่าจะย้อนเวลากลับไปได้

ผมนำเหตุการณ์ที่น่าอับอายมาสู่ตัวเองเนื่องจากปัญหาส่วนตัว ผมไม่สามารถทำตามความรับผิดชอบในฐานะตัวเอกและนักแสดงของละครได้ ผมขอโทษโดยไม่ได้แก้ตัวใด ๆ

กระบวนการที่ผมหลุดออกจากละครเรื่อง ‘Time’​ และพฤติกรรมที่ผมแสดงในงานแถลงข่าวนั้นผิดทั้งหมด ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อนักแสดงหญิง Seohyun ที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเหตุการณ์นี้รวมถึงบุคลากรที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ทำงานหนัก

ผมเชื่อว่าผมควรไปเยี่ยมทีมงาน ‘Time’​ และคนที่ผมทำร้ายและขอโทษพวกเขาเป็นการส่วนตัว แม้ว่าจะใช้เวลานานผมจะไปหาผู้กำกับและผู้เขียนบทของ ‘Time’​ นักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงาน [เรื่อง ‘Time’​] และขอการให้อภัย

ผมขอโทษ O & Entertainment ต้นสังกัดของผมว่าถูกต้องตามหลักศีลธรรม และผมขอโทษ Culture Depot ด้วยที่ทำให้พวกเขาถูกพูดถึงในทางที่น่าขายหน้า ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ของผมที่สนับสนุนผมเสมอเชื่อในตัวผมและรอผม

ผมก้มหัวขอโทษทุกคนที่ผมทำให้ไม่สบายใจ ขณะที่ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ ผมสามารถไตร่ตรองถึงความผิดพลาดและพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องของผม ถ้าผมได้รับโอกาสผมจะไม่ยอมทำอะไรเลยและทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นนักแสดงที่มีสุขภาพดีที่ไตร่ตรองและจัดการตัวเอง ผมขอโทษ”

ในขณะเดียวกัน Kim Jung Hyun มีรายงานว่ามีความขัดแย้งกับ O & Entertainment เกี่ยวกับสัญญาพิเศษของเขา ตามรายงานระบุว่าสัญญาของ Kim Jung Hyun ควรจะหมดอายุในเดือนพฤษภาคมนี้ตามที่เขียนไว้ในสัญญา ในขณะที่ทางต้นสังกัดระบุว่าไม่ควรรวมช่วงว่างของเขาไว้ในระยะเวลาของสัญญา Kim Jung Hyun ใช้เวลา 11 เดือนนับตั้งแต่เขาออกจาก ‘Time’​ ในปี 2018 จนกระทั่งเขากลับมาแสดงละครเรื่อง ‘Crash Landing on You’​ ในเดือนธันวาคมปี 2019 พร้อมกับข่าวลือเรื่องการออกเดทกับ Seo Ye Ji ซึ่งทั้งสองฝ่ายปฏิเสธแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการเปิดเผยว่า Kim Jung Hyun กำลังเจรจาเพื่อเข้าร่วม Culture Depot ต้นสังกัดของเธอ

Source : soompi, Dispatch, IG​ onent. official

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่