ปักหมุดรอชม! ‘Ji Chang Wook, Hwang In Yeop และ Choi Sung Eun’​ คอนเฟิร์มลงจอในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่

เปิดเผยรายชื่อนักแสดงเรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ใหม่ของ Netflix Original ที่ใช้ชื่อว่า ‘Annarasumanara’​ เป็นละครเพลงเนื้อหาลึกซึ้งกินใจเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงชื่อ ‘Yun Ai’ ที่กลายเป็นผู้ใหญ่เร็วเกินไปและ ‘Lee Eul’​ ผู้วิเศษลึกลับเป็นผู้ใหญ่ที่ปรารถนาจะเป็นเด็กตลอดไป ละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน

งานนี้ได้สามนักแสดงนำที่เรียกได้ว่าเป็นแม่เหล็กของวงการอย่าง Ji Chang Wook, Hwang In Yeop และ Choi Sung Eun’ ที่มารับบทแสดงนำในเรื่อง โดย Ji Chang Wook รับบทเป็น ‘Lee Eul’​ นักมายากลที่มีบุคลิกและนิสัยแปลก ๆ อาศัยอยู่ในสวนสนุกร้าง ส่วน Choi Sung Eun รับบทเป็น ‘Yun Ai’​ ผู้ซึ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวจนกระทั่งเธอได้พบกับลีอึลและผ่านประสบการณ์มหัศจรรย์ต่างๆ ร่วมกัน ส่วน Na Il Deung เพื่อนร่วมชั้นของเธอจะรับบทโดย Hwang In Yeop เขาเคยเป็นนักเรียนที่จดจ่อกับการเรียนเท่านั้นและไม่รู้ว่าจะผูกพันกับคนอื่นอย่างไร แต่เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสนุกของเวทมนตร์กับลีอึลและยุนไอและเริ่มเปลี่ยนไป

ซีรีส์ ‘Annarasumanara’ โดยนักเขียน Ha Il Kwon ซึ่งได้รับการจัดลำดับใน Naver Webtoon ในปี 2010 และได้รับการดัดแปลงเป็นบทละครโดย PD (ผู้อำนวยการสร้าง) Kim Sung Yoon จากละครเรื่อง ‘Love in the Moonlight’ ทางช่อง KBS 2TV และ ‘Itaewon Clas’​ ทางช่อง JTBC และจะเป็นผู้กำกับละครเรื่องนี้ บทจะเขียนโดย Kim Min Jung ซึ่งเคยร่วมงานกับ PD Kim Sung Yoon ในเรื่อง ‘Love in the Moonlight’ และ ‘Who Are You’ ผู้กำกับและนักเขียนร่วมกันจะเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบทางดนตรีในละครนอกเหนือจากความละเอียดอ่อนและความมหัศจรรย์ที่น่าทึ่งของเว็บตูนต้นฉบับ ซีรีส์นี้ผลิตโดย JTBC Studio และ Zium Content

Source : Twitter​ Netflixkr, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่