มีแต่ความน่ารัก! จับเข่าคุย “กระทิง-บัว” คู่จิ้นฝีมือดีเคมีลงตัวที่ทำแฟน ๆ อินหนักมาก

ทำเอาแฟนละครตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียวสำหรับ กระทิง ขุนณรงค์” กับ “บัว นลินทิพย์ คู่พระ-นาง จาก “แค้นรักสลับชะตา” ที่เคมีเข้ากันได้ดีจนแฟน ๆ ชมกันอย่างหนาหูในโซเชียลว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แสดงเข้าขากันได้ดีชวนจิ้นสุด ๆ ยิ่งเลิฟซีนบอกได้เลยคุณขาดูเรียลสุด ๆ

ตามคำเรียกร้องของหลาย ๆ คนที่อยากให้ KAZZ ควงคู่ “กระทิง-บัว” มาจับเข่าพูดคุยถึงความสนุกที่ทั้งคู่ได้โคจรมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง บอกได้เลยว่าบรรยากาศกาศเต็มไปเสียงหัวเราะและโมเมนต์ที่น่ารักสุด ๆ

“บัว-กระทิง” ตอนเจอกันครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง?

บัว : ตอนเจอกันครั้งแรก (หันไปมองหน้ากระทิงแล้วหัวเราะ)

กระทิง : เจอกันครั้งแรกตั้งแต่พราวมุกแล้วครับ แล้วแค้นรักสลับชะตาก็เป็นเรื่องที่สอง ก็รู้สึกสบายใจครับผม สำหรับทิงก็รู้สึกว่าโชคดีที่เป็นบัว เพราะว่าผมเป็นคนขี้เขิน ยิ่งถ้าไม่รู้จักผมจะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าเล่น พอมาเป็นบัวก็รู้สึกว่าเขาคอยช่วยเหลือทิงเยอะ ช่วยละลายพฤติกรรมได้เยอะก็เลยรู้สึกว่าโชคดี

บัว : ก็ดีค่ะเพราะทิงเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว เหมือนเล่นด้วยแล้วเราก็รู้สึกแฮปปี้กับการทำงานกับเขา เวลาเขาอยู่ด้วยมันเหมือนไม่รู้สึกเหงา เพราะว่าเขาก็จะอะเลิร์ทเหมือนเด็กไฮเปอร์ แล้วเขาก็จะเล่นตลอดเวลาก็น่ารักค่ะ

มุมมองความรักดี ๆ ที่ได้จากละคร

กระทิง : ของทิงรู้สึกว่ามันมีความรักที่เราอาจจะแตกต่างกันเรื่องไฟล์สไตล์ มีวิถีชีวิตที่ต่างกันแต่ผมว่าความเข้าใจกันหรือความพอดีจริง ๆ ที่มันไปด้วยกันได้แค่เพียงเราเข้าใจกันก็พอ แล้วก็เป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด เป็นในแบบที่เราอยากเป็น แล้วก็เราต้องให้อิสระกับคู่ของเราด้วยในการตัดสินใจในสิ่งที่เขาอยากเป็น

บัว : สำหรับสิ่งที่บัวได้จากละครเรื่องนี้นะ บัวรู้สึกว่าอย่างตัวหมอกุลตอนแรกเขาพยายามตามหาความเพอร์เฟกต์ในชีวิต แล้วทุกอย่างมันต้องถูกวางแผนกะเกณฑ์มาตลอดเลย แต่พอการที่เขาได้มาเจอคน ๆ หนึ่งที่อย่างที่ทิงบอกคือไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันเลย ความชอบไม่เหมือนกันเลยแต่มันกลายเป็นว่าพอมาอยู่กับคน ๆ นี้ มันเป็นตัวเองเขาดูให้เกียรติเรา เลยรู้สึกว่าคนเราตามหาแค่ความพอดีก็พอ บางทีเราคิดเยอะมากเกินไป จริง ๆ แล้วเราไม่ต้องตามหาความเพอร์เฟกต์ในชีวิตหรอก มันจะเจอกับคนที่พอดีกับเราจริง ๆ มันจะทำให้เรามีความสุขเอง

มีบทเลิฟซีนค่อนข้างเยอะด้วยรู้สึกเขินไหม?

กระทิง : ก็เขินนะ ตอนซ้อมผมเขินแล้วผมต้องเป็นคนบุกด้วย ก็เขินแต่พอถ่ายออกมามันก็ดีครับ เราก็รู้สึกว่ามันเป็นไปตามอารมณ์ของตัวละครที่เราต้องการ ผมมองว่ามันเป็นเหมือนการแสดงความรักให้ในแบบของตัวละครผมมากกว่า เราเวิร์กชอปกันนานพอเวิร์กชอปกันนานพอสมควรมันจะมีอินเนอร์ข้างใน คือวัทครั้งแรกเขามองผู้หญิงแบบอยากได้อย่างเดียวไม่ได้มองว่าเป็นความรักอยากได้เป็นแฟน แต่พอมาเจอหมอกุลเขารู้สึกว่าคนนี้มันไม่เหมือนคนอื่น และทุกวิธีเดิม ๆ ที่ผมทำผมคิดว่าผมจะได้แบบนี้มาตลอด แต่ว่าพอเจอเขาแล้วมันไม่เหมือนคนอื่นอยู่ดี ๆ เราก็อยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อคน ๆ หนึ่งโดยที่ไม่ต้องมีใครมาบอกผมชอบตรงนี้

บัว : มีเลิฟซีนเยอะเลยค่ะ (มีจุ๊บไหล่) จุ๊บไหล่นี่คือเบามาก ซอฟมากตั้งแต่เล่นละครก็ถือว่าเรื่องนี้เลิฟซีนเยอะอยู่ ก็เขินค่ะ ก็ดีตรงที่เป็นทิงเพราะรู้สึกว่าบางทีถ้าเราไม่ได้สนิทใจกับเพื่อนที่เล่นด้วยจะรู้สึกแปลก ๆ แต่พอมาเป็นทิงเราคิดว่าเราเป็นตัวละครก็เล่นไปมันก็ออกมาน่ารักดีนะ คือทุกคนก็จะคิดว่าหมอไม่ชอบคนดี ชอบแบดบอย บัวรู้สึกว่ามันอยู่ที่นิสัยมากกว่า พอมันอยู่ด้วยกันแล้วเรารู้สึกว่าเขามีอะไรบางอย่างที่เรารู้สึกว่าเราสบายใจ เราได้เป็นตัวเองเราก็เลยรู้สึกว่าอยู่กับคน ๆ นี้แล้วเราไม่ต้องมีคนมาคอยบังคับหรือคอยจัดการให้เราทุกอย่าง คือไม่ใช่ว่าตัวเตชเขาไม่ดีนะคะ เขาก็ดีแต่แค่ว่ามันไม่พอดีระหว่างกันเท่านั้นเอง

เคมีดีจนคนดูยกให้เป็นคู่จิ้นมาแรงอีกคู่เลยตอนนี้

บัว : ก็ดีใจนะที่คนดูเห็นความสัมพันธ์ เห็นเคมี ตอนเล่นอย่างที่บอกว่าพอเราสบายใจกับคนที่เราเล่นด้วยมันก็จะเป็นธรรมชาติเอง

กระทิง : ก็ดีใจครับที่คนเชียร์วัทที่เป็นแบดบอยยังอยากให้ได้กับหมอกุลอยู่ แต่ว่ามันคงไม่ได้ง่าย ๆ มันไม่ได้หมายถึงว่าได้แบบนั้นนะครับ (ฮา) หมายถึงว่าเป็นคู้รักกันลงเอยกันอะไรแบบนี้ ผมว่ามันสนุกตรงที่ระหว่างทางของผมก่อนที่เขาจะยอมรับในตัวผมได้แล้วก็ให้โอกาสผมมันว่ามันสนุกตรงนั้นสำหรับคน ๆ หนึ่งที่จะเปลี่ยน อะไรสักอย่างเพื่อคน ๆ หนึ่งโดยที่อยากทำเอง

ในเรื่องเป็นแบดบอย ตัวจริงของกระทิงเป็นแบดบอยไหมคะ?

บัว : อือฮื้ออ! รีบส่ายหน้าเลยจ้า (หัวเราะ)

กระทิง : ตัวจริงของผม ผมว่าผมเป็นคนซื่อนะ ถ้าผมรู้สึกยังไงผมจะเป็นคนที่แบบว่าแสดงออกแบบนั้นไปเลย แต่ว่าเวลาที่ผมรู้สึกแบบนี้แต่ผมแสดงออกอีกแบบไม่ได้อ่ะ

บัว : ทิงเป็นคนจริงใจ

กระทิง : หรือแบบว่าโดนเขาจับได้ก็ไม่รู้ (หัวเราะ)

ในเรื่องบัวรับบทเป็นคุณหมอกุลทุกอย่างต้องเพอร์เฟกต์ มีความเป๊ะ ตัวจริงเป็นแบบนั้นไหมคะ?

บัว : มี ๆ เหมือนเพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่าตัวเองเป็นคนที่แบบเหมือนเวลาทำอะไรชอบตั้งใจอยากทำจริง ๆ ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเราก็จะไม่ปล่อยผ่านสิ่งนั้น ก็มีความคล้ายกับหมอกุล จริง ๆ คาแรกเตอร์ของหมอกุลทางพี่อ้อมกับผู้กำกับเขาบอกว่าให้บัวเล่นที่เป็นบัวเลยเขาชอบคาแรกเตอร์ที่บัวเป็นบัวก็เลยเล่นอินกับบทได้อย่างเต็มที่

รู้ตัวไหมว่าตอนนี้กระทิงกลายเป็นพระเอกสุดฮอตที่สาว ๆ กร๊ดกร๊าดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระทิง : ก็รู้สึกดีครับ ตอนนี้เพื่อนเรียกก็ไม่ค่อยไ่ด้ยินแล้วครับ (ทุกคนฮาครืน) ล้อเล่น ๆ

มีเช็คเรตติ้งของตัวเองในโชเซียลบ้างรึเปล่าคะ?

กระทิง : ก็เช็คบ้างครับ เราก็รู้สึกว่ามีคนติดตามเราเยอะขึ้น มีคนให้กำลังใจเราเยอะขึ้น ก็รู้สึกดีมาก ๆ เลยครับ

ฝากผลงาน

บัว : ก็ฝากละครเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา” ของพวกเราด้วยค่ะ ดูไปคนดูก็จะค่อย ๆ เอาใจช่วยลุ้นว่าคู่เรามันจะลงเอยกันยังไง ว่าหมอกุลจะรักวัทยังไง

กระทิง : สำหรับบทแบดบอยของวัทก็จะทำทุกวิถีทางเลยครับ ที่จะให้คนนี้มาชอบเราให้ได้ ต้องเป็นกำลังใจให้แบดบอย่างวัทด้วยนะครับว่าจะเอาชนะใจของหมอกุลได้ไหม หมอที่เพอร์เฟกต์ ชอบทุกอย่างที่เป๊ะ ๆ ก็มาดูว่าแบดบอยเหลวไหลจะเอาชนะใจได้ยังไง มาเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่