“ก้อย อรัชพร” แท็กทีม “นัตตี้-ดรีม” ทำบุญวันเกิด มอบเงิน-ชุดPPE ให้ 3 โรงพยาบาล

เป็นวันที่แฮปปี้อีกหนึ่งปี สำหรับ “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร ที่เจ้าตัวมีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ ( 28 เมษายน ) และเนื่องด้วยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้ “ก้อย” เลยขอใช้โอกาสดีๆในวันนี้ ร่วมกับสองเพื่อนซี้ อย่าง “นัตตี้” นันทนัท ฐกัดกุล และ “ดรีม” อภิชญา พานิชตระกูล ไปทำบุญอายุครบ 27 ปี

ด้วยการส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 ด้วยการมอบ หน้ากากอนามัย , ชุด PPE และ เงินจำนวน 1 แสนบาท แก่ 3 โรงพยาบาล คือ โรงพยาบาลสนาม ธรรมศาสตร์ , โรงพยาบาลรามาธิบดี และ โรงพยาบาลตาก (จังหวัดตาก) โดยเป็นการรวบรวมเงินจากของเธอเอง , จากบริษัทยูทูบของก้อยนัตตี้ดรีม ช่อง “GoyNattyDream Channel” รวมทั้ง “นิกกี้” และ “โกบอย”

วันเกิดปีนี้ก้อย และบริษัทยูทูปของก้อยนัตตี้ดรีม ขอส่งมอบและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ด้วยการมอบ หน้ากากอนามัยและหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 1,110 กล่อง , ชุด ppe จำนวน 370 ชุด , เงินสดจำนวน 100,000 บาท ให้แก่ 3 โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ธรรมศาสตร์ , โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลตาก (จังหวัดตาก)

วันเกิดปีนี้ ขอให้มีวัคซีนที่รักษาโรคนี้ได้หายขาดสักที ให้พวกเราทุกคนผ่านพ้นเรื่องนี้กันไปได้โว้ยสาธุ ❤️ ปล.มีเงินทำบุญจากพี่นิกกี้และโกบอยด้วย ส่วนท่านอื่นอยากร่วมบริจาคหลายท่านมากแต่ก้อยไม่ได้รับมา ไม่อยากเก็บเงินเยอะ 555 ขออนุญาตแปะลิงค์ที่รวมแต่ละโรงพยาบาลเอาไว้นะคะ ใครมีลิงค์อัพเดทแปะได้เลยนะคะ https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/932817

ท่ามกลางคอมเมนต์อวยพรวันเกิดจากแฟนคลับ เพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ พร้อมทั้งรวมอนุโมทนาบุญกับ 3 สาว “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : goyyog , nickynachat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่