‘Sooyoung’ รับบทแอนตี้แฟนประกบคู่ฟินกับสองหนุ่ม ‘Choi Tae Joon’ และ ‘Chansung’ ในซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้ So I Married The Anti-Fan

‘So I Married the Anti Fan’ เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน อีกทั้งยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในประเทศจีนมาแล้ว และในครั้งนี้ก็กำลังผลิตออกมาในรูปแบบซีรีส์ให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันอีกด้วย

So I Married the Anti Fan บอกเล่าเรื่องราวของ “ฮูจุน”(รับบทโดย ชเวแทจุน) ซุปเปอร์สตาร์ K-pop ระดับโลก และ “อีกึนยอง”(รับบทโดย ซูยอง Girl’s Generation) นักข่าวนิตยสารที่ตกงานเพราะฮูจุน เธอจึงตั้งใจจะเป็นแอนตี้แฟนเพื่อรังควานชีวิตเขา ในที่สุดพวกเขาก็ได้รับข้อเสนอให้ใช้ชีวิตร่วมกันในรายการเรียลลิตี้ชื่อ “So I Married the Anti Fan” และ เจเจ (รับบทโดยชานซอง 2PM) เพื่อนเด็กฝึกหัดในอดีตของฮูจุน

ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของตัวละครหลักเป็นเพียงรูปของพวกเขาในพื้นหลังสีพื้นและมีโพสต์อิทที่แก้มของพวกเขา เพื่ออธิบายลักษณะของตัวละครสั้นๆ ‘ชเวแทจุน’ ในบท ฮูจุน มีข้อความในโพสต์อิทว่า “เทพเจ้าฮูจุน” หมายถึงความโด่งดังสุดๆ ของตัวเขา ‘ซูยอง’ ในบท อีกึนยอง กับข้อความ “ก็แค่กึนยอง” หญิงสาวธรรมดาที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์การเป็นแอนตี้แฟนอันดับ 1 และ ‘ชานซอง’ ในบท เจเจ และข้อความ “แจจุน ที่ 2 ตลอดไป” เขาเป็นคู่แข่งที่อยากจะโค่นฮูจุนตลอดมา

“So I Married the Anti Fan” จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 เมษายนนี้ และรับชมซับไทยได้ทาง iQIYI

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ “So I Married the Anti Fan

Source : soompi , Newsen

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่