หล่อใจบุญ “เคน ภูภูมิ”มอบเงินไลฟ์สดขายต้นไม้ 1.2 ล้าน ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ทั้งหล่อ แถมจิตใจดี สำหรับ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ที่ล่าสุด ที่ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ (5 พ.ค.2564) เจ้าตัวพร้อมด้วยเพื่อนซี้อย่าง จอม-ศรุต สุวรรณภักดี และพ่อค้าต้นไม้ด่าง ได้เดินทาง มา มอบเงินจำนวน 1.2 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ในโครงการ ป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมี ศ.เกียรติคุณ นพ.พรชัย สิมะโรจน์ อาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบเงินบริจาค

สำหรับเงินบริจาคจำนวนดังกล่าว มาจากการที่หนุ่มเคนและผงเพื่อน ร่วมกันจัดโปรเจกต์เพื่อการกุศลที่ชื่อว่า “We plant live” ขายต้นไม้ EP.3 เมื่อวันเสาร์ ที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยเป็นการไลฟ์ขายต้นไม้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและสะสมต้นไม้ ซึ่งได้เงินบริจาคจากการเปิดประมูลขายต้นไม้หายากจำนวน 10 ต้น จำนวนทั้งสิ้น 1,017,000 บาท แต่มีผู้ใหญ่ใจดีบริจาคเงินให้เพิ่ม รวมเป็น 1,200,000 บาท เพื่อซื้อเครื่องออกซิเจน high flow จำนวน 6 เครื่อง ราคาเครื่องละ 2 แสนบาท เพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด -19

ทั้งนี้ หนุ่มเคน ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความลงบน IG ระบุว่า “วันนี้ผม พี่โฮม พี่จอม ได้นำรายได้จาก Facebook : We plant live ep.3 ขายต้นไม้เพื่อการกุศลมามอบให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อช่วยผู้ป่วย covid-19 เรียบร้อยแล้วคับ 💚 @sarut_suwanpakdee @sappasiri @weplant_studio

ขอบคุณ ที่มา : ken_phupoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่