‘Jinyoung​-GOT7’​ รับบทผู้พิพากษามือใหม่ ประกบ ‘Ji Sung’​ ในซีรีส์​ ‘The Devil Judge’

มาอ่านบทร่วมกันแล้วสำหรับนักแสดงในซีรีส์เรื่องล่าสุดของ tvN​ เรื่อง ‘The Devil Judge’​ ที่ได้ไอดอล-นักแสดงฝีมือดีอย่าง ‘Jinyoung​-GOT7’​ มารับบท Kim Ga-On ผู้พิพากษามือใหม่ ที่ต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากตั้งแต่พ่อแม่เสียชีวิตเมื่อเขายังเป็นเด็ก แต่เขาสามารถเป็นผู้พิพากษาได้หลังจากใช้ความพยายามอย่างมาก

‘Jinyoung​-GOT7’​ รับบท Kim Ga-On

ซึ่งในซีรีส์​เรื่อง The Devil Judge​ หนุ่ม Jinyoung จะได้ประชันฝีมือกับนักแสดงชื่อดังอย่าง ‘Ji Sung’​ มารับบทเป็น ‘Kang Yo-Han’ ​ผู้พิพากษาผู้มีรูปลักษณ์และรสนิยมที่สง่างามราวกับเป็นชนชั้นสูง แต่เขาก็กุมความลับบางอย่างที่มืดดำเอาไว้

‘Ji Sung’​ รับบทเป็น ‘Kang Yo-Han’

และ ‘Kim Min-Jung’​ สาวแกร่งที่มารับบทเป็น Jung Sun-A กรรมการบริหารของมูลนิธิความรับผิดชอบต่อสังคม ที่ทั้งฉลาดและสวย อีกทั้งยังมีความเกี่ยวข้องกับบุคคลสำคัญจากแวดวงสังคมต่าง ๆ เช่น การเมืองและเศรษฐกิจ เธอมีอำนาจในการควบคุมประเทศโดยใช้ความสัมพันธ์ของเธอ และเธอก็เป็นศัตรูของ Kang Yo-Han นอกจากนี้ยังมีนักแสดง ‘Park Gyu-Young’​ มารับบทเป็น Yoon Soo-Hyun เธอเป็นนักสืบเพื่อนรักของ Kim Ga-On มานาน และเธอไล่ตามความลับของ Kang Yo-Han

‘Kim Min-Jung’​ รับบทเป็น Jung Sun-A
‘Park Gyu-Young’​ รับบทเป็น Yoon Soo-Hyun

รับรองว่าเนื้อเรื่องของซีรีส์​ The Devil Judge เต็มไปด้วยความเข้มข้นและซับซ้อนซ่อนเงื่อนชวนติดตามไปจนจบเรื่องอย่างแน่นอนเพราะได้นักเขียนฝีมือดีอย่าง Moon Yoo-Seok ผู้ผ่านการเขียนบทให้กับซีรีส์ชื่อดังอย่าง Ms. Hammurabi ออกอากาศ​ทางช่อง JTBC ในปี 2018 และได้ผู้กำกับฝีมือดี Choi Jung-Kyu ที่เคยผ่านการกำกับซีรีส์เรื่อง Children of Nobody, Triangle, Two Weeks และ Horse Doctor มาแล้ว

คาดว่าซีรีส์เรื่อง​ The Devil Judge จะออกอากาศ​ในช่วงครึ่งปีหลังของปี​ 2021​ ทางช่อง tvN แฟนซี​รี​ส์​ห้าม​พลาด​ติดตาม​ชม

Source : Twitter​ CJnDrama, Asianwiki

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่