“เอวา” ยกคำสอนอากง ตอบคำถาม รวยมาก แต่ทำไมถึงไม่เคยดูถูกใคร?

เป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิงที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาวสวย เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ “เอวา หกฉากครับจารย์” ทายาทหมื่นล้านบริษัทยาชื่อดัง ซึ่งใครที่ติดตามสาวเอวา จะทราบว่า สาวรายนี้ ไม่ได้มีดีแค่ความสวย น่ารัก สดใส เท่านั้น แต่ความคิดและทัศนคติของเธอยังดีมากดีด้วย ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากคำสอนของอากงและคุณพ่อนั่นเอง

ล่าสุด สาวเอวา ได้ไปออกรายการ รู้ไหมใครโสด 2021 ซึ่งในบางช่วงบางตอนของรายการพิธีกรได้พูดว่า “หนูอยู่ในฐานะที่รวยมาก แต่ไม่เคยยกตนข่มท่าน หรือคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใครเลย”

ทำไมเอวาถึงไม่เคยดูถูกใคร ซึ่งสาวเอวาก็ตอบว่า “อากงจะสอนเสมอว่า ทุกอาชีพ คนทุก ต่างพึ่งพาอาศัยกัน และทุกคนต่างมีคุณค่าเท่ากันหมด

“ตอนที่เปิดซีนนี้ที่บ้านดูอากงยิ้มแก้มปริเลยค่ะ 💗☺️ อากงและคุณพ่อสอนหนูเสมอว่าทุกคนต่างพึ่งพาอาศัยกัน ทุกคนมีคุณค่า ทุกอาชีพล้วนมีคุณค่าเท่ากันหมด และวันนี้หนุได้เอาคําสอนที่อากง และ คุณพ่อสอนมาพูดในรายการ 💜 ดีใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณ @kleurmasutra พี่เกลือพิธีกรสุดหล่อคนเก่งของหนูนะคะ จริงๆพี่เกลือชมเยอะมากเลยแต่โดนตัดออก แย่จัง หนูรออวดที่บ้านเลยค่ะเมื่อวาน 55555 ตัดสั้นไปหน่อยเซ็งเลย55555 โม้ไว้เยอะ 5555

และขอบคุณพระอาทิตย์ดวงใหม่ด้วยนะคะ 🌻💜🌞 ยินดีต้อนรับสู่บ้านพระอาทิตย์อันอบอุ่นนะคะ

ขอบคุณพี่ออม, อ๋อม และ เอิร์น (ดาวติ๊กต๊อก) ที่สนับสนุนทุกอย่าง ภูมิใจละสิ คริๆ 55555 @aompapapin
@oampunnapa
@earnverapuchong😁😁

@sunflowava

อย่าลืมเห็นคุณค่าของตัวเองและอาชีพที่ทํานะคะ เราต่างพึ่งพาอาศัยกัน รักทุกคนที่สุดนะคะ🌻💜🌞 #sunflowava #เอวา6ฉากครับจารย์ #เอาขึ้นฟีดที #fyp ยิ้มๆ☺️

♬ original sound – IG:@sunflowava เอวาตัวจริง🌻💗 – IG:@sunflowava เอวาตัวจริง🌻💗

ขอบคุณ ที่มา : sunflowava

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่