“เลซี่ ร็อคซี่” ฟาดแรง ปมฉีดวัคซีนโควิด ลั่น..ได้เงิน แต่ Gu ได้ความเสี่ยง

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะเหล่าบรรดาศิลปินดาราคนดัง ที่ต่างพาเหรดฉีดวัคโควิด-19อย่างต่อเนื่องไม่เว้นวัน ก่อนจะโพสต์รีวิวการฉีดวัคซีนผ่านทางช่องทางโซเชียลฯของตัวเอง จนเกิดกระแสดราม่า โดยชาวเน็ตมองว่างานนี้อาจจะเป็นการจ้างรีวิว และมีการเมืองมาเกี่ยวด้วยหรือไม่

ล่าสุด ศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง “เลซี่ ร็อคซี่” เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่านทางไอจีสตอรี่ อย่างถึงพริกถึงขิง พร้อมกับบอกทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่ได้อยากออกมาพูดเรื่องอะไร ถ้าที่เป็นอยู่มันดีแล้วจริงๆ

“อยากจะบอกว่าผมไม่ได้จะพาดพิงถึงผู้มีชื่อเสียงท่านใด แต่ผมกล่าวถึงผู้ที่ได้ผลประโยชน์จากเรื่องวัคซีนนี้ ถ้าพวกคุณไม่ได้คิดถึงเงิน แล้วคิดถึงชีวิตคนกันจริงๆ ทำไมวัคซีนที่ดีกว่านี้ถึงต้องติดปัญหานั่นนู่นนี่ และ มาช้ากว่าวัคซีนที่มีตอนนี้ล่ะครับ ทั้งที่เขาเสนอขายให้ตั้งนานแล้ว และก็เหมือนมาเร่งรัดให้ฉีดกันตอนนี้ อย่ามาบอกว่าไม่มีการบังคับนะครับ ผมเห็นพนักงานหลายที่เหมือนโดนบังคับกันแล้ว รวมถึงคนรอบๆ ตัวผม คือถ้าฉีดกันเยอะๆ แล้วเนี่ยจะมีมาตรการมาบรีฟคนไม่ฉีดกันหรือเปล่าครับ แล้วคนที่มาทำการเชิญชวนให้ทำการฉีดวัคซีนที่มีตอนนี้ ผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าพวกคุณเองก็ฉีดตัวเดียวกัน จะว่ายังไงก็ช่างเถอะ ผมเองก็ไม่ได้มีความคิดที่ดีหรือเก่งหรอกครับ ผมแค่อยากขอเสนอความเห็นที่แตกต่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ…”

“สำหรับคนที่มั่นใจว่าจะฉีด หรือฉีดแล้วไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ผมก็ยินดีด้วยครับ อย่ามาโกรธเกลียดผมเลย ผมไม่ได้มีเจตนาจะใช้คำพูดหรือข้อความในโซเชียลเพื่อโจมตีใครจริงๆ ครับ หากไม่ใช่เรื่องความเห็นแก่ตัวบนสังคม ความรุนแรง และสิทธิเสรีภาพ จริงๆ ไม่อยากออกมาพูดเรื่องอะไรเลยครับ ถ้าที่เป็นอยู่มันดีจริงๆ แล้ว…”

ขอบคุณ ที่มา : reallazylife

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่