“อั๋น ภูวนาท” ลั่นจะฉีด Sinovac งงดราม่าจ้างดาราโปรโมท

กำลังเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในขณะนี้ กรณีศิลปินคนบันเทิง ออกมาเป็นกระบอกเสียง เชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง ชมพู่-อารยา ที่ได้รีวิวการฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ส่งผลทำให้แฮชแท็ก #ชมพู่อารยา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนบันเทิงอีกหลายคนที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การฉีดวัคซีนโควิด-19 ในครั้งนี้ ซึ่งบางคนเห็นด้วย บางคนก็ไม่เห็นด้วย และมองว่าประชาชนควรจะมีโอกาสได้เลือกฉีดวัคซีนที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้

ขณะที่ล่าสุด อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ โดยเขาได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จะฉีดวัคซีน Sinovac พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีใครว่าจ้างแต่อย่างใด แต่หากมีวัคซีนยี่ห้ออื่นมา ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ดราม่าทุกเรื่อง บางทีแดดดี้ก็รำคาญ

“อะฟังชัดๆ นะ ภูวนาทจะฉีด Sinovac นะ ไม่มีใครจ้างนะ แต่เชื่อมั่นและพอใจ ณ วันนี้เท่าที่ได้ข้อมูลมา
ส่วนยี่ห้ออื่นถ้ามาค่อยว่ากัน จอง Moderna ไว้เหมือนกัน แต่ยังไม่มาไง ก็แค่นั้น…Simple ไม่มี Hidden Agenda ใดๆ

งงว่าจะดราม่าอะไร ว่าคนจ้างดารามาโปรโมท เพราะถ้าเค้าไม่มั่นใจ เค้าก็ไม่ยอมฉีดจริงๆ อยู่ดี เราแค่อยากให้คนฉีดกันให้มาก จะไปถึง Herd Immunity ได้จริงไหม ไม่รู้! แต่มีอะไรที่เป็นทางที่ดีกว่านี้ไหม

แต่ถ้าจะดราม่า ว่าทำไมคนนั้นได้ฉีดก่อนคนนั้นคนนี้
อะอันนั้น พอแอบเข้าใจ ก็แล้วแต่ว่าใครมีเงื่อนไขยังไงละกัน เพราะประเทศไทยก็ไม่เคยจะเท่าเทียมกันสักเท่าไรอยู่แล้วมั้ง

ทำผิดยังกลายเป็นถูกได้เลย อยู่ที่ใครทำ

ดราม่าทุกเรื่อง บางทีแดดดี้ก็รำคาญ”

ขอบคุณ ที่มา : Puwanart Kunpalin

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่