“ดีเจบุดด้า” เผยภาพแรก “น้องเบญ่า” ด้าน “นานา” โพสต์ซึ้ง..คุณปู่อวยพรหนูอยู่บนฟ้า

ทำหลายๆคนที่ได้เห็นภาพนี้ต้องน้ำตาเอ่อไปตามๆกัน กับภาพที่ลูกสาวคนแรกของ “ดีเจบุดด้า” และภรรยาสาว “อุ้ม” ได้ลืมตาดูโลก ที่ “ดีเจบุดด้า” โพสต์ลงไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “Everyone Meet My Little Princess, Baeya 💕💕💕 #BabyBaeya #MrsBuddah #DjayBuddah #WatanachaiyotFamily”

ที่เรียกได้ว่าเป็นภาพ ภาพเดียว แต่รวบรวมความรู้สึกของคนทั้งสามคนไว้อย่างหลากหลายความหมาย ซึ่งถ้าหากใครที่ติดตามข่าวก็จะรู้ว่า “ดีเจบุดด้า” เพิ่งสูญเสีย “คุณพ่อวิโรจน์ วัฒนไชยยศ” ก่อนหน้านี้เพียงหนึ่งวัน หลังจากคุณพ่อเข้ารักษาตัวจากอาการป่วยโควิด-19

โดยทางด้าน “นานา ไรบีนา” คนสนิทอีกคนหนึ่งของ “ดีเจบุดด้า” และภรรยาสาว ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับทั้งคู่ โดยมีใจความว่า “ดูภาพนี้แล้วมันกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจริงๆ ยินดีด้วยกับทั้งสองคนมากๆ @djaybuddah @aummy_watanachaiyot ที่ผ่านทุกสิ่งอย่างมาถึงวันนี้ และนับถือในหัวใจของทั้งสองคนที่มีใจของนักสู้ที่สุดแม้ในเวลาที่แสนยากแบบนี้ Aunt Nana เชื่อว่า Baby Baeya เบญ่า ก็จะเป็นเด็กน้อยที่เติบโตขึ้นมาด้วยความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ และสวยงาม สดใส เป็นรอยยิ้มและกำลังใจให้กับครอบครัววัฒนไชยยศ ได้เป็นอย่างดี คุณปู่อวยพรหนู เฝ้ามองหนูอยู่บนฟ้านะลูกนะ Aunt Nana can’t wait to see you ❤️❤️❤️❤️”

ท่ามกลางความยินดีและกำลังใจจากเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการที่งถึง “ดีเจบุดด้า” และภรรยาสาว “อุ้ม” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : djaybuddah , nanarybena

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่