“เจมส์ เรืองศักดิ์” ตื่นเต้น เห็น Rare Item หายาก กว่าจะเป็นเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ”

เป็นอดีตทีนไอดอลชื่อดังแห่งยุค 90 สำหรับ เจมส์- เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านล่วงเลยไปนานสักแค่ไหน เพลงๆนี้ยังคงเป็นตำนานแห่งเพลงอกหัก เปิดฟังเมื่อไหร่ เป็นต้องปวดใจ ร้องไห้จมกองน้ำตาอย่างแน่นอน

ล่าสุด เจมส์- เรืองศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ ต้นฉบับเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” แรร์ไอเทม ของหายาก ที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมยังบอกด้วยว่ากว่าจะมาเป็นเพลง ”ไม่อาจเปลี่ยนใจ” เพลงดังที่กลายมาเป็น ผลงานที่ทำให้ทุกคนจดจำ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้จนถึงทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีการปรับเปลี่ยนทั้งเนื้อหา และชื่อเพลง จนได้งานที่ถูกใจผู้ฟังที่สุด

ทั้งนี้ หนุ่มเจมส์ได้เขียนรายละเอียด ต้นฉบับเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เอาไว้ดังนี้

ของหายาก! ต้นฉบับเพลง”ไม่อาจเปลี่ยนใจ”
23ปี ที่ผมเองก็เพิ่งเคยเห็นพร้อมกับทุกคน!

วันนี้มีเรื่องน่าตื่นเต้น พี่เวสป้า อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา นักเเต่งเพลงคู่บุญของเจมส์ ผู้เขียนเนื้อเพลงไม่อาจเปลี่ยนใจ และอีกหลายเพลงดังของผม ได้ส่ง rare item ให้ผม เห็นแล้วตื่นเต้นมากผมเองไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่เคยรู้เเม้กระทั่งว่าชื่อเพลงอาจใช้ชื่อว่า “รักเธอได้ไหม”

และก่อนที่จะเป็นท่อน อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้ มันเคยเป็น เธอคนเดียวที่เข้าใจ เธอคนเดียวที่รักมากมาย และอีกหลายๆท่อน กว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ผู้คนชื่นชอบ

อย่างไรก็ตามสุดท้าย พี่เอ จิตติพล บัวเนียม (ผู้แต่งทำนองเพลงนี้ และเป็นโปรดิวซ์เซอร์งานชุดนี้) รวมทั้งพี่เสือ ธนพล อินธฤทธิ executive producer ชุดนี้ ก็ร่วมกันขัดเกลาจนได้งานที่ถูกใจผู้ฟังที่สุด

สุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้ คือเฮียฮ้อ ท่านเป็นคนขอให้เเต่งเพลงเพิ่ม ทั้งๆที่อัลบั้มชุดนี้เราทำงานเสร็จกันไปแล้ว10เพลง แต่เฮียมองขาดว่าต้องมีอีก เราจึงได้เพลงที่11 นี้ขึ้นมา และกลายเป็นผลงานที่ทุกคนจดจำ เจมส์ เรืองศักดิ์ได้ แม้วันเวลาจะผ่านไปกว่า 23ปีแล้วก็ตาม

#พี่เวสส่งมาอีกหลายต้นฉบับเลยครับ ไว้จะทยอยเอามาให้ชมนะครับ❤️

ขอบคุณ ที่มา : jamesruangsak.co.th

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่