ไม่จบง่าย! “น้ำตาล ณัชชา-อดีตสามี” งัดหลักฐานฉะเดือดกลางไอจี

ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆซะแล้ว เกี่ยวกับกรณีหลังจากที่ “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวของนักแสดง-พิธีกรมากความสามารถ “ตั๊ก” มยุรา เศวตศิลา ชี้แจงเรื่องรูปเด็กที่เธอโพสต์ในไอจี

ที่ “น้ำตาล” ได้เผยว่า รูปของเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของเธอกับอดีตสามีชาวฮ่องกง แต่ตอนนี้เธอและอดีตสามีได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เธอขอทำหน้าที่ซิงเกิ้ลมัม โดยหลังจากที่มีข่าวของ “น้ำตาล” ก็มีหลายๆคนเข้าไปให้กำลังใจเธอไม่น้อย และดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆจะจบลงด้วยดี แต่งานนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะได้มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในข้อความของ “ตั๊ก มยุรา” ด้วบข้อความว่า “ฉันเป็นพ่อของเด็ก ฉันขอให้แม่ปล่อยให้ลูกไปพบพ่อ ลูกมีพ่อ” และ “ทั้งสองไม่มีความสุขด้วยกันไม่จำเป็นต้องให้เด็กเสียพ่อไป,โปรดติดต่อฉันโดยเร็วที่สุดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคำถามเกี่ยวกับเด็กอย่างใจเย็น”

และในเวลาต่อมา “น้ำตาล” ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ที่มีใบแจ้งความลงบันทึกประจำวัน , ขอให้ชาวเน็ตกดรีพอร์ตไอจีอันเดียวกับที่เข้าไปคอมเมนต์ข้อความของ “ตั๊ก มยุรา” , ข้อความของคนคนหนึ่งที่ทักมาต่อว่าเธอที่เหยียดว่าเหมือนผู้หญิงทำงานบริการ อีกทั้งยังนอกใจด้วยการพาผู้หญิงขึ้นคอนโด ฯลฯ

ซึ่งทางฝ่ายไอจีนิรนามที่คาดว่าเป็นไอจีที่สร้างโดยอดีตสามีชาวฮ่องกงของ “น้ำตาล” สร้างขึ้นมาก็ได้โพสต์รูปและข้อความเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นใบแจ้งเกิด หรือแม้ข้อความต่างๆ ฯลฯ ส่วนเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ต้องติดตาม!

ขอบคุณภาพจาก IG : namtarnatchaa lucasko20211

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่