จิ้นได้อีก “ก้าวหน้า” อวยพรวันเกิด “เทอร์โบ” จนแฟนคลับแห่แซว

เรียกว่าเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกันมากๆ แถมเคมียังเข้ากันแบบสุดๆ สำหรับ คู่จิ้น สายวาย อย่าง ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ และ “เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ ” ล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดน้องชายสุดที่รัก วันที่ 4 มิถุนายน พี่ชายที่แสนดีไม่รอช้า รีบโพสต์รูปคู่ของทั้งคู่บนไอจี พร้อมเขียนอวยพรวันเกิดน้องรัก ด้วยข้อความว่า

“โตขึ้นอีกปีแล้วนะโบ๊ะ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของหนู เติบโตไปในทางที่ฝันไว้อย่างสวยงาม เป็นที่รักของทุกๆคนแบบนี้ตลอดไป เรียนจบแล้ว ได้ทำงานที่ตั้งใจเต็มตัวแล้ว สู้ๆกับทุกๆเรื่อง พี่เป็นกำลังใจให้เสมอในทุกๆก้าวเดิน สุขสันต์วันเกิดนะน้องพี่🎂”

ซึ่งหนุ่มเทอร์โบ ได้คอมเมนต์ตอบกลับมาว่า “ขอบคุณครับบผมม😆❤️🖤”

ขณะที่บรรดาแฟนคลับ อดไม่ได้ที่จะคอมเมนต์แซวทั้งคู่ในทำนอง เวลาเป๊ะ เกินเบอร์ไปมาก ซึ่งเป็นเวลาเที่ยงคืนของวันใหม่พอดี และน่าจะเป็นคนแรกที่อวยพรวันเกิดให้กับเทอร์โบ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ ก่อนที่แฟนคลับจะใช้ช่วงเวลาดีๆนี้ เข้ามาอวยพรวันเกิดหนุ่มเทอร์โบกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังพร้อมใจติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ว่า #22ndHappyTurboDay เพื่อส่งมอบความสุขและแสดงความรักให้กับหนุ่มเทอร์โบอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว บอกเลยว่า หนุ่มเทอร์โบต้องมีความสุขแบบสุดๆ อย่างแน่นอน

ขอบคุณ ที่มา kaownah , turbotb

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่