แต่ละชิ้นปังมาก! “เดียร์” ถึงกับร้องอิหยังวะ เมื่อเห็นของที่ “หมอเจี๊ยบ” สั่ง

ย้ายมาอยู่บ้านหลังงามได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับ “หมอเจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ และแฟนสาว “เดียร์” บุศรา สาคร กับบ้านหลังหรูที่ “หมอเจี๊ยบ” ตั้งใจสร้างไว้เป็นเรือนหอ ที่ราคากว่า 10 ล้านบาท!

และเมื่อคนสองคนได้มาอยู่บ้านหลังเดียวกัน ก็ย่อมได้เห็นอะไรๆของอีกฝ่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอ หรือสิ่งที่อีกคนชอบ เช่นเดียวกับสาว “เดียร์ บุศรา” ที่เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวออกมาแฉ! เอ้ย…ออกมาโพสต์ถึงความพีคของ “หมอเจี๊ยบ” ที่ทำแฟนสาวอย่าง “เดียร์” ถึงกับร้องอิหยังวะ โดยเฉพาะการสั่งซื้อของออนไลน์ที่ให้ได้ลุ้นในทุกๆครั้งที่มีของมาส่งว่า…ของที่อยู่ข้างในนั้นคืออะไร?

โดยของที่ “หมอเจี๊ยบ” สั่งมีทั้ง กิ่งไม้แห้ง , ขอนไม้ , หุ่นปั้น และสั่งแม้กระทั่ง ตะไคร่น้ำ!!! และงานนี้ไม่ได้จบแค่ของ แต่เดียร์ยังเผยภาพเอ็กซ์คลูซีฟที่หมอเจี๊ยบฝากไว้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กางเกง และถุงเท้า ที่ถอดและวางไว้กระจัดกระจายทั่วบ้าน

ขั้นสาวเดียร์ประกาศว่า “หากวันใดเธอกลับบ้านมา แล้วพบว่าฉันไม่อยู่ อยากให้เธอรู้ไว้…ว่าฉันได้เก็บเสื้อผ้าหนีออกจากบ้านไปแล้ว” เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆอีกมุมหนึ่งของ “หมอเจี๊ยบ” ที่หลายๆคนแอบยิ้มตามไม่น้อย

ขอบคุณภาพจาก IG : diabutsara , jeab_lalana

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่