“ตู่ ภพธร” เปิดจดหมายลายมือ “นุช นุชนันท์” บอกรักและคิดถึงสุดหัวใจ

เตรียมนับวันถอยหลังกลับประเทศไทยกันแล้ว สำหรับทีมดารา-นักแสดงชาวไทย ที่ได้เดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ “Thirteen Lives” (13 ชีวิต) ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2564 ที่ผ่านมาโดยทีมนักแสดงชาวไทย นำโดย “ตู่” ภพธร สุนทรญาณกิจ , “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ , “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ , “อั้ม” ถิร ชุติกุล ฯลฯ

ที่เรียกได้ว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญอีกครั้งในชีวิตนักแสดงที่ได้มีโอกาสดีๆแบบนี้ โดยเฉพาะนักร้องเสียงนุ่ม อย่างคุณพ่อลูกสอง “ตู่ ภพธร” ที่ตัดสินใจเดินทางไปต่างประเทศ ก่อนลูกคนที่สอง “น้องเรย์” ลืมตาดูโลก ก็ยิ่งทำให้ “ตู่ ภพธร” คิดถึงครอบครัวและเมืองไทยไม่น้อย

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดจดหมายของภรรยาสาว “นุช นุชนันท์” ที่นอกจากจะทำให้ “ตู่ ภพธร” คิดถึงครอบครัวสุดหัวใจแล้ว ก็ทำแฟนๆหลายๆคนอดยิ้มตามให้กับความน่ารักของครอบครัว “ตู่-นุช” ไม่ได้ โดยข้อความในจดหมายเขียนด้วยลายมือสุดน่ารักว่า

Hi , PARA
MIGS YOU ALREADY

อยู่ตรงนั้นเป็นยังไงบ้างคะ เหงามั้ย สบายดีใช่มั้ย มีมี้กับริสาคิดถึงปะป๊าแล้ว คิดถึงมาก คิดถึงและรักหมดหัวใจเลย มีมี้ขอให้ปะป๊าดูแลตัวเองดีๆน้า ทำทุกอย่างให้เต็มที่ มีมี้ภูมิใจในตัวปะป๊า และเชื่อมั่นว่าเราตัดสินใจถูกแล้ว

รักที่สุดในโลก
NCHMPH O

ขอบคุณภาพจาก IG : 2popetorn , um_thira , nuchmoho

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่