“แพนเค้ก-นิว ฐิติภูมิ” เตรียมมาก่อกวนหัวใจให้พองโต ในซีรีส์ “รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ I Need Romance”

เราจะทำให้หัวใจของสาวน้อยสาวใหญ่พองโตกว่าครั้งไหนๆ เพราะเรื่องราวความรักของคู่ปรับต่างวัย ในซีรีส์ “รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ I Need Romance” ซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้จานด่วนพร้อมเสิร์ฟจาก บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด ที่เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานด้วยการหยิบซีรีส์ดังจากฝั่งเกาหลี มาปรุงรสชาติใหม่ในสไตล์เวอร์ชั่นไทย

กำกับการแสดงโดย สกล เตียเจริญ บทโทรทัศน์ สมภพ เวชชพิพัฒน์ ควบคุมบทโทรทัศน์ ณัฐ นวลแพง, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ ดำเนินการผลิต ตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ และอำนวยการดำเนินงานโดยบอสใหญ่ บอย-อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง  นำทีมความสนุกโดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับบทบาท “ณใจ” สาว Working Woman ผู้แข็งนอกอ่อนในที่มีเหตุให้พบรักกับหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “อาลาน”  รับบทโดยพระเอกหนุ่มหน้าหวาน นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ มิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล, เทมส์ สรรพกิจ, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, เป๊ปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, แคทย่า-คัทรียา เทพชาตรี ฯลฯ

เป็นเรื่องราวของ ณใจ หรือ จุ๊บแจง (แพนเค้ก-เขมนิจ) ที่เกิดความไม่พอใจ เมื่อรู้ว่าจะมีชายหนุ่มหน้าจืดอย่าง นายเต้าหู้  ซึ่งเธอเคยเป็นพี่เลี้ยงเมื่อ 17 ปีก่อน กำลังจะเข้ามาอยู่ในบ้านร่วมกับเธอ  แต่นายเต้าหู้หน้าจืดที่เธอพูดถึง ตอนนี้เขาคือ อาลาน (นิว-ฐิติภูมิ) โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อ เจ้าของเพลงดังระดับโลก ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกา เพื่อทำตามสัญญาในวัยเด็กที่ให้ไว้กับณใจว่า เขาจะมาหาและจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ  แต่ณใจในวันนี้ที่ดูเป็นสาวแกร่งและมั่นใจ แม้โดนบอกเลิกก็ยังไม่หวั่น  มันช่างแตกต่างกับณใจผู้อ่อนโยนในวัยเด็กที่เขารู้จักซะเหลือเกิน  แต่ไม่ว่าณใจจะเปลี่ยนไปแค่ไหน อาลานก็ยังเชื่อมั่นในความรักที่เขามีให้เธอ และหวังว่าเธอจะมองเห็น…

รื่องราววุ่น ๆ ของรักต่างวัยจะลงเอยอย่างไร?  ติดตามได้ในซีรีส์  “รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ I Need Romance”  พร้อมมาก่อกวนหัวใจผู้ชมตอนแรก 21 มิถุนายนนี้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Asian Series HD (ช่อง 120, 239) หรือชมทางออนไลน์ได้ที่ TrueID+ และ Netflix

รายชื่อนักแสดงและคาแรกเตอร์  “รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ  I Need Romance”

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับบทเป็น “ณใจ”

เป็นหัวหน้าทีมฝ่ายขายตัวท็อปของบริษัท ทํางานทุ่มเท สาวมั่นใจ แข็งแกร่ง ขนาดโดนแฟนบอกเลิกก็ไม่สะเทือน เธอทํางานหนัก จนกลายเป็นคนไม่รู้ใจตัวเอง หลงลืมตัวตนในอดีตที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่จริง ๆ แล้วเธอสร้างเกราะขึ้นมาหลังจากถูกทําร้าย จนบาดเจ็บครั้งแล้วครั้งเล่า จากเพื่อนสนิทและแฟนเก่าของเธอ

นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ รับบทเป็น  “อาลาน”

โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อ ฐานะดี อัจฉริยะทางดนตรีมีความติสต์ๆ ฉลาด จิตใจดี มีความเข้าใจคน เพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พร้อมคำมั่นสัญญาในวัยเด็กที่จะกลับมาหาพี่สาวที่เคยเป็นพี่เลี้ยงเขาในวัยเด็ก

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง รับบทเป็น “คิส”

สไตลิสต์สาว ฉลาด รสนิยมดี ชอบเอาชนะ เข้าสัมคมเก่ง มีความทะเยอทะยาน ต้องการประสบความสําเร็จ อยากมีชื่อเสียง จึงทำทุกทางให้ชีวิตไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ เธอให้ความสําคัญกับความสําเร็จมากกว่าความรัก

เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ รับบทเป็น “กานต์”

โปรดิวเซอร์ ฉลาด รสนิยมดี ทันสมัย กระแสนิยม สุขุม เขาก็เป็นคนจิตใจอ่อนไหวต่อสิ่งที่มากระทบใจ แต่เลือกที่จะไม่ตามใจ ตัวเอง ควบคุมตัวเองได้ดี จนพูดได้ว่าเขาสูญเสียความเป็นคน

มิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล รับบทเป็น “รัชนู”

สาวออฟฟิต มีความสุขกับชีวิตสาวโสด ไม่มีภาระ ไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนที่ถูกใจ เป็นชีวิตทีลอยตัวมาก จนกระทั่งเธอท้อง ทําให้ โลกของเธอเปลี่ยนไป กลายเป็นคนที่เชื่อมั่นในความรักและความผูกพันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือ ความเป็นแม่และการมีครอบครัว

เทมส์ สรรพกิจ รับบทเป็น “ทชะ”

อาจารย์หนุ่ม อยู่กับตํารามากจนเกินไป เขารักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด เมื่อรู้ว่าตัวเองมีลูก เขาพูดว่า ไม่ชอบเด็กและไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบ

แคทย่า-คัทรียา เทพชาตรี  รับบทเป็น “เมเปิ้ล”

สาวออฟฟิต  ใสๆ ตากลมโต  เธอสะท้อนความไร้เดียงสาไม่คิดซับซ้อน เธอมีความเป็นเด็กทั้งอายุและความคิด เป็นผู้หญิงในยุคทุนนิยม  เธอต้องการมีชีวิตสําเร็จรูป ทํางานที่เงินเดือนดีๆ มีรถ มีคอนโด

เป๊ปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี รับบทเป็น “เมษา”

หนุ่มออฟฟิต มีความสุขกับพลังคิดบวก  ฐานะดี จนไม่ต้องทํางานก็ไม่เดือดร้อน ไม่ต้องดินรนไขว่คว้าอะไร เขาสอนแฟนสาว ให้รู้จักตัวเองจนเป็นเหตุให้แฟนสาวจะจากเขาไป

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่