“ไอซ์ ณพัชรินทร์” แจ้งข่าวน่ายินดีโฆษณาจิ้งจก “น้าค่อม” คว้ารางวัลที่คานส์

ถึงแม้ว่าชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” จะจากไปอยู่บนฟ้า แต่พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า ตลกขวัญใจคนไทยคนนี้ก็ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจของแฟนๆตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม ความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และผลงานที่ “น้าค่อม” ได้ฝากไว้ให้ได้ดูกันยามคิดถึง

โดยเฉพาะผลงานโฆษณาชิ้นล่าสุด ที่ผ่านตาหลายๆคนทางจอโทรทัศน์อย่าง Krungsri Auto Car4cash ที่ “น้าค่อม” ได้แต่งตัวเป็นจิ้งจก สามารถคว้ารางวัลจาก “Cannes Lions Bronze Award” ในหมวด Entertainment มาครอง

โดย “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว “น้าค่อม” ได้โพสต์แจ้งข่าวน่ายินดีผ่านไอจีสตอรี่ หลังจากทีมงานผลิตโฆษณาส่งข้อความมาหากับข้อความที่ว่า “คุณไอซ์ค่ะ งาน Car4cash ที่คุณพ่อแสดง ได้รางวัล bronze ของคานส์นะคะ พี่เอ๋ (ผู้กำกับ) บอกว่า แกจะไปทำบุญให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกันค่ะ คิดถึงเสมอนะคะ” พร้อมกับแคปชั่น “จำจิ้งจกค่อมกันได้ไหมคะ ได้รางวัลด้วยนะคะ คิดถึงคุณพ่อจัง ยังมีอีกหลายงานเลยที่ต้องทำเนี่ย”

ทั้งนี้ทางเพจ @Suneta House ได้โพสต์ข้อความน่ายินดีว่า “โว้วววววว ผลงาน Krungsri Auto ของ Suneta House ที่น้าค่อมเล่นไว้ไปคว้ารางวัล Cannes Lions Bronze Award ในหมวด Entertainment ให้กับคนไทย ดีใจปนคิดถึงถ้าน้ายังอยู่ จะหิ้วรางวัลไปยัดมือเลย #น้าค่อม #SunetaHouse #TBWA #KrungsriAuto #CannesLions2021”

รางวัล Cannes Lions Bronze Award คือ งานประกาศผลสุดยอดโฆษณานานาชาติของคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยผลงานโฆษณาที่ “น้าค่อม” ได้รับ เป็นรางวัล Bronze Medal (รางวัลเหรียญทองแดง ในหมวดบันเทิง)

ขอบคุณภาพจาก IG : ice_napatcharin FB : Suneta House

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่