“บอย สินเจริญ” ขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง สุดช้ำก่อนนี้เพิ่งขายรถไปไม่นาน

นับได้ว่าการระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 ในครั้งนี้ ได้ส่งผลกระทบ สร้างความเดือนร้อนให้กับทุกๆวงการและหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาจริงๆ ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวของศิลปิน-ดารา-คนบันเทิง ก็จะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้มีหลายๆคนต้องตัดใจปิดร้าน ปิดกิจการ ขายรถ ฯลฯ เพื่อเดินหน้าในวันต่อไป

ล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ต้องจำใจ ตัดใจขายบ้านที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และที่ยิ่งช้ำไปกว่านั้น ผู้ชายคนนี้ได้ขายรถคู่ใจไปก่อนหน้าแล้ว!!! ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวก็คือ “บอย” สินเจริญ บราเธอร์ส หรือ “ธนัญชัย สินเจริญ” นักร้องนักดนตรีแห่งบ้าน “สินเจริญ บราเธอร์ส” ที่เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกถึงบ้านหลังนี้ว่า เดิมทีตั้งใจจะเก็บบ้านหลังนี้ไว้ให้ลูก เพราะเป็นบ้านที่ตนได้ซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ แต่เพราะเนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ จึงต้องตัดใจขายบ้านและรถในที่สุด

“หลังจากที่ผม ‘ live ขาย บ้าน ‘​ และโพสป่าวประกาศ ให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจ ติดต่อ สอบถาม กันเข้ามา หลายราย………ตอนนี้ เริ่มทยอย นัดวัน เวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดู สถานที่จริง 😍 บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพัก น้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาวๆให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้ อีกซัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ

แต่ คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษาอีลอน มัส แล้ว! จึงตัดสินใจประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘เจ้าของบ้านคนใหม่’​ ต่อจากผม 😘 เครื่องใช้ ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย)​ ตู้เย็น 1 , เตาไฟฟ้า 1 , เตาอบ 1 , เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง! 😳”

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ และคนในวงการบันเทิงที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก FB : Boy Sincharoen

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่