ชาวเน็ตเผยคลิปดีต่อใจ เมื่อ “เขื่อน ภัทรดนัย” เปิด Hostel ช่วยผู้อพยพโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

ยังเป็นข่าวที่หลายๆคนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานโฟมย่านกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่ถึงแม้ว่าเพลิงจะสงบลงแล้วในเวลา 23.41 น. ของช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังคงปฎิบัติงานอยู่ในพื้นที่ในการระดมฉีดน้ำเพื่อลดอุณหภูมิ และป้องกันไม่ให้ไฟปะทุขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทั้งแจ้งข่าวและขอความร่วมมือประชาชนและชาวบ้านที่พักอาศัยอยู้ในละแวกใกล้เคียงในระยะ 5 กิโลเมตร อย่าเพิ่งกลับเข้าบ้าน เนื่องจากเรื่องของสภาพอากาศ และเจ้าหน้าที่ยังต้องประเมินสถานการณ์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขอให้รอฟังประกาศจากทางการอีกครั้ง

ท่ามกลางกำลังใจ แรงใจ จากประชาชนที่ส่งให้เจ้าที่หน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานในทุกๆภาคส่วน รวมถึงพลังของคนบันเทิง ที่หลายๆคนได้ออกมาช่วยด้วยการเป็นกระบอกเสียงในการแชร์ข่าวที่พักชั่วคราวสำหรับผู้ที่ต้องอพยพ หรือแม้แต่เปิดห้อง เปิดคอนโด ฯลฯ เพื่อช่วยประชาชนอีกหนึ่งแรง และหนึ่งในนั้นก็คือ “เขื่อน” ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ “เขื่อน K-OTIC” ที่ได้ออกมาประกาศช่วยเหลือเรื่องที่พัก ด้วยการเปิดHostel “Pillow&Bread” ที่มีห้องว่างจำนวน 5 ห้อง สำหรับผู้ที่ต้องอพยพจากเหตุการณ์ไฟไหม้

“ต้องขออภัยที่ตอนนี้เขื่อนช่วยได้เพียง 5 ห้องนะคะ เนื่องจากทาง hostel ของเขื่อนยังมีจำนวนห้องที่ใช้บริการได้ไม่เยอะ และทาง hostel มีแขกที่ใช้บริการอยู่ด้วย คนใดที่ต้องการความช่วยเหลือทางที่พักติดต่อเบอร์ของ hostel ได้เลยนะคะ ต้องขออภัยอีกครั้ง และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยนะคะ”

ซึ่งในเวลาต่อมาได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @yamlee_1309 ได้โพสต์คลิปสุดประทับใจ ในขณะที่เขื่อนได้นำข้าวของเครื่องใช้มาให้ถึงหน้าห้องพัก ซึ่งในคลิปเขื่อนยังได้พูดกับผู้เข้าพักอีกด้วยว่าถ้ามีอะไรก็สามารถส่งข้อความหาตนได้ตลอด

ที่งานนี้สร้างความประทับใจให้กับเจ้าของคลิปและคนที่ได้เข้ามาดูเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายๆคนก็ได้ชื่นชมน้ำใจ ความน่ารักของ “เขื่อน ภัทรดนัย” เป็นจำนวนมาก

คลิปจาก Twitter : @yamlee_1309

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก Twitter : @yamlee_1309 IG : koendanai เฟซบุ๊ก ฝันดี – ฝันเด่น ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่