“มะปราง” รีวิวอาการหลังจากฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” เข็มที่ 2

ออกมารีวิวการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 แล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่น “มะปราง” อลิสา ขุนแขวง หลังจากที่เจ้าตัวได้บินตรงไปท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ที่ล่าสุดสาว “มะปราง” ได้โพสต์อัปเดตถึงอาการหลังจากฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” เป็นเข็มที่ 2 ที่เจ้าตัวเผยว่า หลังจากฉีดได้ 4 ชั่วโมง เริ่มมีอาการปวดแขนจากตรงที่ฉีด ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีอาการเพิ่มขึ้น อย่าง มีอาการหนาวๆร้อนๆ แต่ไม่มีไข้ และในวันที่ 3 หลังจากฉีดวัคซีนไฟเซอร์ อาการทุกอย่างก็กลับมาเป็นปกติ ซึ่งมะปรางยังเผยอีกด้วยว่า ที่ผ่านมาเธอได้ดื่มน้ำและพักผ่อนเต็มที่ ซึ่งคาดว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยลดอาการข้างเคียงได้มาก แต่ทั้งนี้อาการต่างๆก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนด้วย

❤️ บันทึกอาการที่เกิดหลังฉีด #pfizer เข็มที่2

  • 4 ชั่วโมงแรกขึ้นไป อาการปวดแขนเริ่มมา จากตรงที่ฉีด 💉 ลามไปถึงหัวใหล่ ปวดเมื่อยสุดๆ แต่ยังยกแขนขึ้นได้อยู่
    -ชั่วโมงที่ 20 -24 ยังปวดอยู่ + มีอาการหนาวๆร้อนๆเพลียๆคล้ายจะเป็นไข้ เลยคิดว่าไข้มาแน่ๆ วัดไข้ ปรากฏว่าไม่มี เลยรีบกลับไปนอน ตื่นมาอีกทีคือไม่มีอาการข้างต้นแล้ว เหลือแค่ปวดแขนนิดหน่อย ถือว่ารอดจากไข้สูงค่า
    -ตลอด 3 วันนี้อาการคงที่แล้ว ส่วนตัวคิดว่าถ้าผ่าน1-2 วันแรกไปได้ อาการอื่นไม่น่ามีอะไรเป็นห่วง แต่หลายวันนี้ดื่มน้ำเยอะมาก+พักผ่อน ช่วยได้มากค่ะ

มีใครอยากสอบถามอะไรเกี่ยวกับอาการถามได้นะคะ ถ้าตอบได้จะช่วยตอบค่าา ** อาการขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน 💪🏻🫁🫀❤️

ขอบคุณภาพจาก IG : alrisaa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่