“แพท ณปภา” ออกโรงเคลียร์ยังสบายดี เจอพาดหัวข่าวมั่วติดโควิด!

ทำเอาคุณแม่สายสตรองถึงกับปวดหัว จนต้องรีบออกมาชี้แจงเลยทีเดียว กับประเด็นล่าสุดที่ “แพท” ณปภา ตันตระกูล ต้องเจอ กับการพาดหัวข่าวของเพจเพจหนึ่งที่ได้พาดหัวข่าวว่า “แพทติดโควิด ขอเอาลูกชายไปด้วย” ที่ข่าวดังกล่าวได้สร้างความเดือดร้อนให้กับเธอไม่น้อย!!!

เนื่องจากทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดว่า “แพท ณปภา” ติดโควิด ทำให้กระทบกับงานลูกค้าเกือบยกเลิกงาน และยังส่งผลกระทบไปยังคนรอบข้างอีกด้วย โดยสาวแพทได้ยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่ได้ติดโควิด ผลการตรวจล่าสุดก็เป็นลบ และยังไม่ได้เจอใครที่เป็นกลุ่มเสี่ยง พร้อมทั้งติงการพาดหัวข่าวว่าไม่ควรพาดแบบนี้ เพราะบางคนอ่านแค่หัวข่าวไม่ได้อ่านเนื้อหาข่าวด้านใน ซึ่งทำให้คนเข้าใจผิดได้

โดย “แพท” ยังเผยอีกว่าเรื่องเกิดขึ้นจากตนได้ทำรายการแชร์ข่าว ซึ่งในรายการ “นุ้ย สุจิรา” ต้องกักตัว เนื่องจากได้เจอกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” (ตอนผลตรวจครั้งที่ 3 ของสมรักษ์ยังไม่ออกมา ว่าไม่ติดโควิด) ซึ่งในตอนนั้น “นุ้ย สุจิรา” ต้องแยกกับลูกสองคน โดยวันแรกของการกักตัวยังปกติดี แต่พอวันที่สองนุ้ยมีอาการดิ่ง ซึ่งตนได้อ่านข่าวนี้ ตนก็เลยพูดขึ้นมาในรายการว่า “ถ้าเกิดเป็นแพท ถ้าเกิดนะ ถ้าแพทเป็นโควิดแพทจะเอาเรซไปด้วย” ซึ่งความจริงแล้วตนยังไม่ได้เป็น แต่ทำไมการพาดหัวข่าวไม่มีคำว่า “ถ้า” กลับกลายเป็น “แพทเป็นโควิด แล้วเอาลูกไปด้วย”

ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งคนรอบข้างไม่เข้าใกล้ และโปรดิวเซอร์รายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋วบอกว่าลูกค้าจะขอยกเลิกงานเพราะแพทเป็นโควิด! โดยงานนี้สาว “แพท” ก็ได้ย้ำอีกครั้งว่าตนไม่ได้ติดโควิด ลูกค้าที่จะมาทำงานไม่ต้องแคนเซิลใดๆ พิธีกรหรือคนที่เจอตนก็ไม่ต้องกักตัว ก่อนติงเรื่องการพาดหัวข่าวดังกล่าวว่า “เวลาคุณพาดหัวข่าว อย่าพาดเอาสนุก อย่าพาดเอาให้คนเข้ามากดไลก์ กดแชร์ ได้ยอด และได้โฆษณา ไม่เอานะคะ และถ้าเกิดแพทมีปัญหาแล้วแพทมีปัญหาแพทฟ้องนะคะ แพทฟ้องได้นะคะว่าทำให้แพทเสียหายขาดรายได้ อย่าหาทำนะคะ แพทยังสบายดีอยู่ และลูกแพทก็ยังสบายดีอยู่ค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก FB : Patt Napapa Tantrakul

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่