“แอร์ ภัณฑิลา” สารภาพเคยถอดใจช่วยหาเตียงผู้ป่วยโควิด แต่ตอนนี้ขอสู้ต่อ!

“เราอยู่ในจุดนี้กันได้ไงคะ” เป็นข้อความกึ่งคำถามที่ทำเอาจุกอกไม่น้อย สำหรับข้อความที่พิธีกร-นักแสดงสาวร่างเล็ก “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น โพสต์ถึงสถานการณ์ที่โควิด-19 กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้

เพราะในช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่า “แอร์ ภัณฑิลา” ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้ออกมายื่นมือช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการช่วยประสานหาเตียง , หาที่รองรับในการเข้ารักษาตัวจากอาการป่วยโควิด-19 โดยร่วมมือกับองค์กรหรือเพจต่างๆ และนับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ขั้น “แอร์” ยอมรับว่าเธอเคยถอดใจไปแล้ว เพราะคิดว่าบางเรื่องมันคงเกินกำลังของตน และที่ผ่านมาเธอยังเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้ หลังจากที่รู้ว่า “เราช่วยหลายๆชีวิตไม่ทัน”

โดยภาพที่ “แอร์” โพสต์เป็นภาพของผู้ที่ส่งข้อความไปหาเธอ ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ซึ่ง “แอร์” ได้เผยว่า “นี่คือส่วนนึง ส่วนเล็กๆของหนู อยากช่วยทุกคนเลยจริงๆ แต่ตอบยังไงก็ไม่ มาทุกช่องทางจริงๆ นี่แค่ใน DM 😢😢 สารภาพเลยค่ะ ว่าหนูถอดใจไปแล้วรอบนึง คิดไปแล้วว่าบางเรื่องมันคงเกินกำลังหนูจริงๆ ร้องไห้ไม่รู้กี่รอบที่รู้ว่าเราช่วยหลายๆชีวิตไม่ทัน… หนูเลยคุยกับแม่บุ๋มตรงๆว่าหนูไม่ไหวแล้วแม่ หนูประสานงานให้ใครไม่ได้แล้ว แต่แม่พูดกับหนูว่าส่งรายละเอียดมาลูก ไป!! ช่วยกัน!! 🥲 เอาหล่ะ!! แม่พร้อมหนูก็พร้อม!! สู้ใหม่ไปด้วยกันค่ะ ✌🏻❤️

😢😢😢 หนูขอบคุณแม่บุ๋ม @boompanadda พี่บุ๊คโก๊ะ @bookko พี่ได๋ @ladydna เพจเส้นด้าย หมอแล็บแพนด้า และอีกหลายๆหน่วยงานนะคะ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้หนูลุกขึ้นมากช่วยกันต่อลมหายใจของคนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ… ลมหายใจของคนที่เรารักมันช่างมีค่าเหลือเกิน!! หนูจะขออยู่ข้างๆ ทุกๆคนและสู้ไปด้วยกันนะคะ💪🏻 #ครั้งนึงในชีวิต #bunnyaire #อ่อแอร์เอง #covid_19 #covidthaisupport

ขอบคุณภาพจาก IG : bunnyaire

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่