สุดปัง! แฟนคลับทนความคิดถึงไม่ไหว จัดนิทรรศการภาพถ่ายออนไลน์ “มิกซ์ สหภาพ”

โด่งดังสุดๆในปีที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มิกซ์” สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จากซีรีส์ “นิทานพันดาว” สังกัด GMM TV ที่เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดอายุครบรอบ 23 ปี มามาดๆ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 แต่เหล่าแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิด “มิกซ์” แบบจัดเต็ม! ไม่ว่าจะเป็นทั้งบิลบอร์ด , ป้ายท้ายรถตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ รวมยังอวยพรผ่านโซเซียลในช่องทางต่างๆ ทำเอาแฮชแท็ก #Mixxiw23ยังจิ๋ว ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ทั้งที่ไทย , มาเลเซีย , เวียดนาม ตั้งแต่เช้าตรู่

ที่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะแฟนคลับของ “มิกซ์” ยังได้ทำบุญช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด ด้วยการบริจาคเงินให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ ช่วยสนับสนุนร้านค้าที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด ในย่านอโศก โดยได้แจกอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เมื่อวันเกิด “มิกซ์” ที่ผ่านมา กว่า 1,000 ชุดพร้อมกับได้รับรูปสวยๆของ “มิกซ์” เป็นที่ระลึกอีกด้วย

และด้วยความคิดถึงที่ห้ามไม่ไหว ไม่ได้เจอ ไม่ได้อวยพรวันเกิด “มิกซ์” แบบตัวเป็นๆ เหล่าแฟนคลับก็ได้จัดทำนิทรรศการภาพถ่าย mixxiw online gallery ในธีม MIXNIGTH23BD ที่เป็นการรวมรวมภาพถ่ายหลากหลายสไตส์ของ “มิกซ์” ที่บอกได้คำเดียวว่าเท่บาดใจสุดๆ

ให้ได้ชมกันแบบ 3D เหมือนได้เดินเข้าไปชมใน แกลเลอรี่จริงๆ ชนิดที่เรียกว่าโควิด-19 ก็ไม่สามารถกั้นความคิดถึงของแฟนคลับได้ ซึ่งนิทรรศการนี้แบ่งออกเป็น 3 ห้องด้วยกัน และจะเปิดให้เยี่ยมชมได้ ไปจนถึง 31 กรกฎาคมนี้

ส่วนใครที่ไม่อยากพลาด กดดูตามลิงก์ที่แปะไว้ให้ได้เลย…


🖇 : https://artspaces.kunstmatrix.com/en/exhibition/7301310/mixnight-gallery-2021-

🖇 : https://artspaces.kunstmatrix.com/en/exhibition/7313283/mixnight-gallery-2021-2…

🖇 : https://artspaces.kunstmatrix.com/en/exhibition/7331287/mixnight-gallery-2021-3…

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่