เพื่อนร่วมวงการแห่แชร์-ทวิตเดือดเหตุการณ์พ่อ-แม่ “ไวท์ ณวัชร์” ถูกต่อย-ตบหน้ากลางถนน!

เป็นประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เกี่ยวกับกรณีที่คุณพ่อ-คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม “ไวท์” ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ถูกชายคนหนึ่งทำร้ายกลางถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ที่คู่กรณีได้มีการชกต่อย-ใช้ค้อนตีหัวคุณพ่อ , ตบหน้าคุณแม่ อีกทั้งยังโยนกระเป๋าทิ้งลงสะพาน

ซึ่งทำให้ทางครอบครัวของ “ไวท์” เกิดความสงสัยเป็นอย่างมากว่าคู่กรณีทำแบบนี้ทำไม เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน มีเพียงแต่เหตุการณ์ที่คู่กรณีที่พยายามขับจี้ท้ายรถ ก่อนจะขับมาปาดหน้าและเบรกเพื่อให้ชนท้าย ก่อนลงมาทำร้ายร่างกาย โดยในเวลาต่อมาทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นลูกของข้าราชการระดับสูงในขบวนการยุติธรรม และก่อเหตุต่อยพนักงานหญิงร้านมือถือ เคยเป็นข่าวดังเมื่อปี 2561 มาแล้ว

ทั้งนี้ในช่วงบ่ายวันก่อนทางครอบครัวของ “ไวท์” ก็ได้ไปเปิดใจพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางรายการ “โหนกระแส” โดยมีช่วงหนึ่งที่คุณพ่อได้เผยในรายการว่าทางตำรวจ โทรหาตนพร้อมกับบอกว่า “คุณพ่ออย่าเพิ่งออกสื่อ ออกสื่อทำไม พ่อแม่เขาใหญ่โตนะ” อีกทั้งในรายการยังได้เปิดเผยคลิปในขณะที่เกิดเหตุการณ์พบว่าคุณแม่ของไวท์นั้นโดยชายคู่กรณีตบอย่างแรง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ก่อนที่ในวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาคุณพ่อของไวท์ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อ KFC ในปั๊มและกำลังจะออกมา ทางคู่กรณีก็หักหัวรถออกมาเลย (ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้บีบแตรใส่กัน) ไม่รู้สาเหตุมาจากเพราะอะไร พอมาถึงถนนใหญ่ก่อนลงอุโมงค์พระรามห้า คู่กรณีก็ขับมาจี้ท้ายรถตนเลยขับหนีและเบรกเพื่อให้นำหน้าไป แต่อีกฝ่ายเบี่ยงขวามาตัดหน้าและเบรกเพื่อให้ชนท้ายและลงมาทำร้ายร่างกาย รู้สึกเหมือนมีของแข็งโดนที่หัว จากนั้นได้ผลักคู่กรณีออกไป และได้มีการต่อสู้กันเพื่อป้องกันตัว ซึ่งตนก็ได้นำกล้องมาจากแท็กซี่มาเป็นหลักฐานให้ตำรวจ

ทางด้านทนายความ ได้เปิดเผยว่าในเบื้องต้นคู่กรณีมีหลายฐานความผิด ทั้งเรื่องการข่มขู่ การคุกคาม การทำให้เสียทรัพย์ และการทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากเท่าที่ทราบจากข่าวคือ ฝั่งคู่กรณีมีประวัติการรักษาตัวทางจิต แต่แต่ตอนเกิดเหตุยังคุยรู้เรื่อง และเคยเกิดเหตุลักษณะนี้เมื่อหลายปีก่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง อยากให้ผู้ปกครองของคู่กรณีนำไปดูแลและรักษาไม่ให้ก่อเหตุกับผู้อื่นอีก ซึ่งฝั่งคู่กรณียังไม่มีการติดต่อมาเจรจา ทั้งนี้ในเรื่องคดีทางครอบครัวไวท์จะดำเนินคดีถึงที่สุด

และจากประเด็นดังกล่าว ก็ทำให้หลายๆคนได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณพ่อคุณแม่ของไวท์ รวมถึงเพื่อนๆในวงการ อาทิ สิงโต ปราชญา , นิว ฐิติภูมิ , ออฟ จุมพล , ซิง หฤษฎ์ ฯลฯ ออกมาแสดงความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกันเห็นเช่นกัน รวมทั้งเพื่อนๆในวงการบันเทิงอีกหลายๆคนที่ได้รีทวีต , แชร์ เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก รายการโหนกระแส

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่