ส่งกำลังใจให้คนเก่ง “พีพี” เตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

มีกำลังใจส่งให้เจ้าหนูคนเก่ง “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร แบบรัวๆไปเลย หลังจากที่หลายๆคนได้เห็นประกาศล่าสุดจาก นาดาว บางกอก ต้นสังกัด ที่ได้ออกมาประกาศเรื่องการเตรียมตัวเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของ “พีพี”

สืบเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา “พีพี” มีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ ไม่มีเสียงร้องเพลงอยู่เป็นระยะ แม้ว่าจะกินยาแล้ว แต่อาการดังกล่าวก็ยังไม่ดีขึ้น “พีพี” จึงได้ไปปรึกษาคุณหมอ พบว่า “พีพี” เป็นนิ่วในต่อมทอนซิล และคุณหมอก็ได้แนะนำให้ผ่าตัด เพื่อไม่ให้กระทบต่อชีวิตประจำวันและการทำงาน ซึ่ง “พีพี” จะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 23 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้ โดยประกาศจากทาง นาดาว ทั้งหมดมีใจความว่า

ชี้แจงเรื่องการเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล ของ พีพี กฤษฏ์

สืบเนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมา พีพีมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และไม่มีเสียงในการร้องเพลงอยู่เป็นระยะ จากการที่ทานยามาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น จึงได้นัดพบแพทย์เพื่อปรึกษาถึงอาการที่เกิดขึ้น ซึ่งแพทย์ได้วินิจฉัยว่า อาการดังกล่าวมีสาเหตุมาจากการเป็นนิ่วในต่อมทอนซิล และเพื่อไม่ให้กระทบต่อชีวิตประจำวัน การทำงาน และการร้องเพลงในอนาคต แพทย์จึงแนะนำให้พี่พี่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการ

โดยพีพีจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 23 กันยายนนี้ และจะสามารถกลับมาทำงานที่รับไว้แล้วได้อีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน ส่วนงานร้องเพลงที่รับไว้ก่อนหน้าวันผ่าตัด ทางนาดาวจะดูแลให้มีผลกระทบกับสุขภาพของน้องให้น้อยที่สุด และเพื่อเป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ ช่วงหลังผ่าตัดพีพียังสามารถทำงานโดยใช้เสียงในการสัมภาษณ์ พูดคุยได้ แต่จำเป็นจะต้องพักงานร้องเพลงออกไปก่อนจนถึงช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

โดยทางนาดาวให้ความสำคัญกับสุขภาพของพีพีมาเป็นอันดับหนึ่ง จะทำการปรึกษาแพทย์ และติดตามอาการของน้องอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสุขภาพของน้องจะกลับมาสมบูรณ์ใช้ชีวิตประจำวันได้ และสามารถกลับมาทำงานต่างๆ ได้เป็นปกติ ซึ่งทางนาดาวจะมีการอัปเดตอาการของพีพีหลังการผ่าตัดให้ทุกคนทราบอีกครั้ง

ถ้าพี่พีรักษาตัวจนหายดีแล้ว จะรีบกลับมาเจอทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพีพีเป็นอย่างดีมาโดยตลอดนะคะ

นาดาว บางกอก
16 กันยายน 2564

ขอบคุณภาพจาก IG : nadaobangkok , pp.kritt

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่