หล่อละมุนบาดใจ! ‘Bae In-Hyuk’ พระรองจาก ‘My Roommate Is A Gumiho’ ที่แฟนซีรีส์พร้อมโดนตกไปอยู่ในอ้อมใจ

ทำเอาสาว ๆ หลายคนถึงกับใจละลายไปเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม ‘Bae In-Hyuk’ พระรองจากซีรีส์รักโรแมนติก-แฟนตาซีเรื่องใหม่ ‘My Roommate Is A Gumiho’ ที่เพิ่งออกอากาศไปได้เพียงแค่ 4 ตอนหนุ่มคนนี้ก็สามารถตกแฟนซีรีส์ไปอยู่ในอ้อมกอดอ้อมใจได้หลายคน ว่าแต่ก่อนจะมาเป็นพระรองสุดหล่อในซีรีส์เรื่องนี้ หนุ่ม Bae In-Hyuk ก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีได้อย่างไรและมีผลงานอะไรบ้าง มาทำความรู้จักกับเขากันเลย…

Bae In-Hyuk เกิดวันที่ 4 เมษายน 1988 อายุ 23 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร เขาเดบิวต์เปิดตัวฐานะนักแสดงในปี 2019 ภาพยนตร์สั้นบนเว็บเรื่อง Love Buzz ซึ่งในปี 2019 นี่เองเขาก็มัผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันหลายเรื่อง อาทิ

  • Kiss Scene in Yeonnamdong รับบทเป็น Han Yoon-woo เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องของหญิงสาวที่โสดมาทั้งชีวิตเพื่อตามหาจูบที่หล่อที่สุด เธอโสดมาทั้งชีวิต แต่เธอไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดนั้น เป็นซีรีส์รักโรแมนติกที่ตรงไปตรงมาของคนหนุ่มสาว ออกอากาศทางช่อง YouTube
  • Teacher, Would You Like to Date Me? รับบทเป็น Choi Jin-woo ซีรีส์โรแมนติกที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนบอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวที่ตกหลุมรักอาจารย์แล้วมาสารภาพรักกับเขาอย่างตรงไปมาอย่างไม่ยอมแพ้และพยายามที่จะเอาชนะใจเขาให้ได้ ออกอากาศทางช่อง Never TV
  • Triple Fling Season 2 รับบทเป็น Shin Jeong-woo บอกเรื่องราวความรักสดใสของหนุ่มสาววัยฝันแบบครบรสที่มีทั้งความผูกพันระหว่างเพื่อน ความสนุกสนานที่ก่อให้เกิดความรักสุดโรแมติก ออกอากาศทางช่อง Never TV 
  • When You Love Yourself 2 รับบทเป็น Ji-ho เป็นซีรีส์แนวรักในวัยเรียนใส ๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพ การใช้ชีวิตอย่างสดใสในรั้วโรงเรียน และความรักโรแมนติก ออกอากาศทางช่อง Vlive

ในปี 2020 Bae In-Hyuk ก็มีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม กันถึง 5 เรื่องด้วยกัน

  • The Spies Who Loved Me รับบทเป็น Kim Young-goo ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Kang Ah Reum นักออกแบบชุดแต่งงานที่แต่งงานแล้วสองครั้ง สามีสองคนของเธอเก็บซ่อนความลับไว้มากมายที่ทำให้เธอจมปลักอยู่ในนั้น Jun Ji Hoon ปลอมตัวเป็นนักเขียนท่องเที่ยว แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นสายลับของอินเตอร์โพล งานของเขาในฐานะสายลับเป็นวิธีที่จุนจีฮุนสามารถหาเลี้ยงตัวเองทางการเงินได้ ปัจจุบันเขาหย่าร้าง เขาแต่งงานกับKang Ah Reum แล้วก็หย่ากันโดยที่ Kang Ah Reum ก็ไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตลับของเขาในฐานะสายลับแต่อย่างใด ออกอากาศทางช่อง MBC TV

Kiss Goblin รับบทเป็น Kim Young-goo บอกเล่าเรื่องราวของ Ban Sook เป็นก็อบลินอายุ 160 ปีที่ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการเป็นมนุษย์ โดยมีเขามี Goblin Queen เป็นที่ปรึกษาของเขาที่บอกเขาว่าเขาต้องแปลงร่างเป็นมนุษย์และจูบมนุษย์ 10 ครั้ง เนื่องจากเขาหล่อเหลาและมีเสน่ห์จากโลกภายนอก การมอบหมายนี้จึงดูเหมือนง่ายในตอนแรก แต่ในไม่ช้าเขาก็ค้นพบว่าเป็นงานที่ซับซ้อนกว่าที่คิดไว้ในตอนแรก ทุกครั้งที่เขาจูบใครสักคน เขาจะพัฒนาอารมณ์ความรู้สึกใหม่ของมนุษย์ และเขาพบว่ายิ่งมีอารมณ์มากเท่าไหร่ เกมรักยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเท่านั้น! ออกอากาศทางช่อง Never TV

Was It Love? รับบทเป็น นักดาบใน EP. 1-2 เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Noh Ae Jung เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวและทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับบริษัทภาพยนตร์ เธอไม่มีแฟนในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา แต่มีผู้ชาย 4 คนปรากฏตัวต่อหน้าเธอ Oh Dae Oh เป็นนักเขียนนวนิยายขายดีลึกลับ Ryu Jin เป็นนักแสดงยอดนิยม Koo Pa Do เคยเป็นนักเลง แต่ตอนนี้เขาเป็น CEO ของบริษัทการเงิน Nine Capital Oh Yeon Woo เป็นครูพละที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ออกอากาศทางช่อง MBC TV

Men Are Men รับบทเป็น Young Hwang Ji-woo บอกเล่าเรื่องราวของ Seo Hyun-ju หัวหน้าทีมวางแผนเว็บตูน เธอมีมุมมองที่น่าเบื่อที่ผู้ชายทุกคนเหมือนกันและได้ตัดสินใจที่จะยังคงเป็นโสด Hwang Ji-woo เป็น CEO ของบริษัท Sunwoo Pharmaceutical เขามีบุคลิกที่เยือกเย็นและห่างไกล แต่มีสัญชาตญาณในการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยม เขาสนใจซอฮยอนจูและเริ่มไล่ตามเธอ Park Do-gyeom เป็นนักเขียนเว็บตูนยอดนิยม เขาเป็นคนที่มีมารยาทดีและเข้ากับคนง่าย เขาและ Seo Hyun-ju เติบโตขึ้นมาเหมือนพี่น้องกัน แต่เขาแอบชอบ Seo Hyun-ju มาเป็นเวลานาน ออกอากาศทางช่อง KBS2

XX รับบทเป็น Park Dan-hee / Danny บอกเล่าเรื่องราวของ Yoon Na Na บาร์เทนเดอร์ที่ได้รับการยกย่องจาก XX bar เธอภาคภูมิใจในงานและตำแหน่งหัวหน้าบาร์เทนเดอร์ ความฝันของเธอคือการเป็นเจ้าของ XX bar อยู่มาวันหนึ่ง เจ้าของคนใหม่ของ XX ก็ปรากฎตัวขึ้น เธอคือ Lee Roo Mi ผู้หญิงสองคนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่มีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา Yoon Na Na อารมณ์เสียที่ Lee Roo Mi พยายามจะขอคืนดีกับเธอ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ออกอากาศทางช่อง MBC TV

และก็มาถึงซีรีส์เรื่องล่าสุด ‘My Roommate Is A Gumiho’ ที่ Bae In-Hyuk รับบทเป็นพระรอง Gye Sun-woo รุ่นพี่สุดหล่อละมุนที่มาตกหลุมรัก Lee Dam นางเอกของเรื่องรับบทโดย Lee Hyeri ที่ทำเอาสาว ๆ หลายคนอยากจะสิงร่างนางเอกเพื่อที่จะได้ถูกรุ่นพี่ตามจีบกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากเพราะทุกซีนของ Bae In-Hyuk ในซีรีส์เรื่องนี้ออร่าความหล่อกระจุยกระจายไม่แพ้พระเอกเลยจ้า

ส่วนผลงานล่าสุดอีกเรื่องของ Bae In-Hyuk ที่พลาดไม่ได้ก็คือ At A Distance Spring Is Green รับบทเป็น Nam Soo Hyun เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของวัยหนุ่มสาวที่กำลังมาถึงในวัยยี่สิบและปัญหาที่พวกเขาเผชิญในมหาวิทยาลัย Nam Soo Hyun และ Yeo Joon เด็กชายสองคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน ปต่กลายเป็นเพื่อนกันโดยไม่คาดคิดเมื่อพวกเขาทำงานในโครงการด้วยกัน มีเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความกังวลและความขัดแย้งที่เป็นจริงของนักศึกษามหาวิทยาลัยในวัย 20 ปี โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ Yeo Joon นักศึกษาชั้นปีที่ 1 แม้ว่าเขาจะมีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดและมาจากภูมิหลังที่มั่งคั่ง แต่เขาก็แบกรับความเจ็บปวดไว้ในใจ

ปัจจุบัน Bae In-Hyuk เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในเอเจนซี่ต้นสังกัด Fides Spatium ใครที่เพิ่งโดนหนุ่มหน้าคมคนนี้ตกก็ไปกดติดตามข่าวสารอัปเดตของเขากันได้เลยที่อินสตาแกรม fidesspatium_official และ inhyuk_bb

Source : mydramalist, viki, Twitter CJnDrama, IG fidesspatium_official, inhyuk_bb

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่