“แม็ก จิรายุทธ” ระบายความในใจ ปมข่าว พระเอกซีรีส์วายสารภาพรักคู่จิ้น แต่ถูกปฏิเสธ

เป็นเวลากว่า 1 เดือนกว่าๆแล้ว กับเรื่องราวข่าวดราม่า “พระเอกซีรีส์วาย” ที่พิธีกรชื่อดังคนหนึ่งออกมาแฉว่า “มีพระเอกซีรีส์วายคนหนึ่ง ไปสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่ถูกอีกฝ่ายปฎิเสธหน้าหงาย เพราะชอบผู้หญิง” ท่ามกลางการคาดเดาไปต่างๆนานาว่าพระเอกซีรีส์วายคนดังกล่าวคือใคร?

ล่าสุด “แม็ก” จิรายุทธ คันธยศ หรือ “แม็ก เดอะสตาร์” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ “แม็ก” ได้ออกมาพูดระบายความในใจผ่าน Tik Tok ที่ใช้ชื่อว่า Maxthestar ที่ “แม็ก” ได้เผยว่าที่ตนออกมาพูดนั้น ไม่ได้ร้อนตัวกับข่าว ซึ่งต่อให้ข่าวดังกล่าวเขาไม่ได้บอกชื่อ หรืออักษรย่อ เเต่คนที่รู้ตัวดีที่สุด คือคนที่โดนกระทำ พร้อมเล่าต่อว่าข่าวดังกล่าวออกมาเมื่อช่วงประมาณเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่คู่จิ้นของตนเองโดนจับ ซึ่งหลายๆคนน่าจะรู้เรื่องนี้

ซึ่งเรื่องนี้ตนเองได้บอกกับทางค่ายในซีรีส์ที่มีอักษรย่อว่า ด.อ.ด. เอง แต่การที่ตนเองจะสารภาพ จะชอบน้องเขาก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ แต่ในข่าวได้หลุดออกมาว่า ผู้จัดเป็นคนส่งให้เขาดู ซึ่งทำให้ตนเสียความรู้สึกมากๆ ก่อนที่ “แม็ก” จะย้ำอีกครั้งว่า “ผมไม่ได้ร้อนตัว แต่ผมรู้ตัวว่าเขาหมายถึงผม และก็รู้สึกแย่”

ส่วนเรื่องที่หลายคนพูดว่า คุณเป็นคนของสังคม คุณต้องรับวิจารณ์ คำครหา คำด่าให้ได้ เจ้าตัวเผยว่าตรงนี้ตนเข้าใจถ้าเป็นคำวิจารณ์ คำติเตือนของแฟนๆ ของคนดูทางบ้าน แต่ที่รับไม่ได้เพราะบางครั้งสื่อเล่นอะไรอยู่ เขาจะเหยียบเราไปถึงไหน ทำไมถึงเอาเรื่องส่วนตัว เรื่องการกิน การนอน การคบกับใคร ที่บางอย่างมันก็พอพูดได้ แต่บางอย่างมันก็ไม่น่าให้อภัย อย่างเรื่องได้เสียมันก็ไม่สมควรพูดไหม คนเป็นพ่อแม่ที่เขาฟังอยู่ที่บ้าน ที่เขาสงสารลูกคนนี้ เขาเจ็บนะ พ่อแม่ผมเขาเจ็บนะ ผมบอกแค่นี้แหละ เขาสงสารลูกอย่างผม

อีกทั้ง “แม็ก” ยังได้โพสต์คลิปอื่นลงใน Tik Tok โดยมีคลิปหนึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “การสารภาพรักแล้วโดนปฏิเสธก็ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน เราอาจรักเค้าแบบเพื่อน พี่น้อง มันก็ดีไม่ใช่หรอคับถ้าต้องทำงานร่วมกัน แม็กไม่เคยสมน้ำหน้าน้องนะคุณต!” , “สะใจพอหรือยังครับพี่ สมใจอยากมั้ยครับ” และ “เกิดมาเป็นดาราตกงานอย่างแม็กก็โดนสื่อสังคมบันเทิงรังแก ความรู้สึกของผมจะเป็นยังไงใครจะรู้!”

พร้อมกับโพสต์รูปในไอจีและข้อความว่า “ยอมโดนด่า โดนเหยียด โดนตำหนิจากแฟนคลับจากผู้ใหญ่ จากเพื่อนแม็กเข้าใจและยอมรับได้ยอมโดนพิธีกรบางคน(ย้ำบางคนไม่ใช่ทุกคน)ให้ด่าผมก็ทนและยอมรับได้ พอนานๆเค้าไม่หยุด สรรหาเรื่องส่วนตัวของผมออกมาแฉ!จนสนุกปาก คุณก็รู้ว่าอันไหนควรพูดไม่ควรพูด ถ้าความพอดีมันไม่มี คุณก็ออกไปจากวงการบันเทิง เพราะคุณคือสื่อ คุณพูดอะไรคนก็ต้องมาฟังปะ! และรายการควรหยุดสนับสนุนคนอย่างพี่เค้าสักที! เพราะทุกคริปวิดีโอในโซเชี่ยวมันจะเป็นตราบาปสำหรับผมไปตลอดชีวิต คิดถึงพ่อแม่ผมบ้าง เวลาเค้าเห็นลูกเค้าโดนด่า #อักษรย่อเก่ง #ให้พื้นที่คนเม้นและเดาเก่ง #เหยีดเพศเก่ง #หลังจากนี้เชิญรับกรรมที่ก่อเอาไว้ #maxthestar #เกือบจะได้เป็นนายเอก #พระเอกซีรีย์วายสารภาพรัก”

ขอบคุณภาพจาก IG : maximzz Tik Tok : Maxthestar

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่