“ColdPlay X BTS” คอลแลปส์งานเพลงครั้งประวัติศาสตร์ ติดเทรนด์กว่า 25 ประเทศทั่วโลก

ถึงคราวที่จักรวาลอาร์มี่ต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง กับการทำงานเพลงร่วมกันครั้งประวัติศาสตร์ ระหว่าง Coldplay สุดยอดวงดนตรีชื่อดังจากเกาะอังกฤษ กับ BTS 7 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี ผู้สร้างปรากฏการณ์เคป๊อป บุกโลกตะวันตก กับการคอลแลปส์งานเพลงร่วมกันครั้งแรกในซิงเกิลเพลง ‘My Universe’

‘My Universe’ เป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้ม Music Of The Spheres ของศิลปิน Coldplay ที่พึ่งถูกปล่อยให้ฟังเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ในส่วนของอัลบั้มเต็มนั้น จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันทั้งอัลบั้มวันที่ 15 ต.ค.นี้ สำหรับเพลง My Universe ได้ Max Martin โปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกมาร่วมงาน ส่วนเนื้อร้องเขียนโดยสมาชิก Coldplay และ BTS โดยจะมีทั้งเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี

แต่ความปังไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ เพราะก่อนหน้าที่เพลง My Universe จะถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันนั้น ก็ทำให้เหล่าสาวกอาร์มี่ ต่างออกมาตั้งนาฬิกาปลุก เร่งเวลาให้ถึงช่วงเวลาที่จะได้ฟังเพลงเร็วๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนกันถึงสองแฮชแท็กด้วยกัน #ColdplayXBTS และ # MyUniverse และเป็นไปตามคาด กับยอดวิวที่ได้รับการตอบรับจากเหล่าอาร์มี่จากทั่วโลกอย่างท่วมท้น มากกว่า 8.5 ล้านวิวภายใน 7 ชั่วโมง ความปังนี้ไม่รู้ว่าจะไปหยุดที่กาแล็คซี่ไหน

อนึ่ง เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2564 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา BTS 7 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี พึ่งจะได้มีโอกาสขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ในเวทีการประชุมสมัชชาใหญ่ ของสหประชาชาติ (UN) ในโอกาสเปิดตัวโครงการใหม่ขององค์กร UNICEF ที่ชื่อว่า Genneration Unlimited พร้อมกันนั้นยังได้แสดงเพลง ‘Permission to Dance’ ที่สำนักงานใหญ่สหประชาชาติ ประจำนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาอีกด้วย จนทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั่วโลก และจนถึงปัจจุบันมีผู้เข้าชมไปมากกว่า 17 ล้านวิว

YouTude MyUniverse : https://www.youtube.com/watch?v=bZYPI4mYwhw

YouTudePermissiontodance :  https://www.youtube.com/watch?v=9SmQOZWNyWE

รูปภาพ : ig : @bts.bighitofical , @coldplay

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่