HOWE Magazine ฉลองครบรอบปีที่ 9 ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 สุดยิ่งใหญ่ ในงาน HOWE AWARDS 2020

เนื่องในโอกาสพิเศษที่ HOWE Magazine ได้บริหารงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ทางผู้บริหาร HOWE Magazine จึงได้จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ HOWE AWARDS 2020 โดยเป็นการมอบรางวัลเกียรติคุณทั้งหมด 21 สาขา แก่บุคคลผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณธรรม ต่อสาธารณชน เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็นกำลังใจ และแรงบันดาลใจในวิธีคิด ประสบการณ์ ผลงาน และการดำเนินชีวิต ให้ได้มีแบบอย่าง อันควรค่าแก่การยึดถือ และปฏิบัติสืบไป

ซึ่งงานรับรางวัลครั้งนี้ ได้จัดขึ้นในธีม Drive Thru ที่จะมีรถคลาสิคสุดเก๋ มาบริการ รับ-ส่ง ผู้รับรางวัลถึงพรมแดงภายในงาน รวมถึงงานครั้งนี้มีการจัดรูปแบบ LIVE STREAMING ซึ่งเป็นการจัดงานที่แตกต่างออกไปจากทุกครั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งงานรับรางวัลจะเป็นการมอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติ และผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจ และวงการบันเทิงของประเทศไทย โดยได้รับรางวัลจากการคัดเลือกตามความเหมาะสมของกองบรรณาธิการ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อีกทั้งภายในงานยังได้รับเกียรติจากนักธุรกิจ และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย หลากหลายสาขาอาชีพ รวมถึงศิลปิน และนักแสดง ที่มีชื่อเสียงร่วมงานรับรางวัลเกียรติยศครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ  คุณหนึ่ง สุริยน , นุ่น วรนุช , ใหม่ ดาวิกา , ภณ ณวัสน์ , กรีน อัษฎาพร , อาเล็ก ธีรเดช , อ้อม พิยดา , เอิร์ท-มิกซ์ จาก GMMTV  , แป้ง นวลพรรณ , มิ้ง ญดา , โบกี้ไลอ้อน , มิว ศุภศิษฏ์ , เซ้นต์ ศุภพงษ์ , ชูใจแฟมิลี่ , แอนโทเนีย โพซิ้ว และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีในงานรับรางวัลในครั้งนี้

เรียกได้ว่าทุกคนจะได้พบกับศิลปิน นักแสดง ชื่อดังมากมาย รวมถึงนักธุรกิจทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจกันร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองครบรอบปีที่ 9 ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 ของ HOWE Magazine ในงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2020 แถมยังมีโชว์แฟชั่นโชว์ และโขว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้รับชมผ่าน LIVE STREAMING กันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน