หยุดยิ้มไม่ได้!! สัมภาษณ์สุดพิเศษจัดเต็มกับ 5 หนุ่ม จากซีรีส์ “Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม”

หลังจากซีรีส์ออกอากาศได้ไม่กี่ตอนก็ทำเอาแฟนๆหลายคนฟินจิกหมอน โดนตกกันไปตามๆกัน สำหรับซีรีส์วายเรื่องแรกของค่าย Atime26 อย่าง “Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม” ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการเติบโตของเหล่าเด็กหนุ่มในบ้านเช่าใกล้รั้วมหา’ลัย ในช่วงวัยเรียนหัวเลี้ยวหัวต่อในช่วงมหาวิทยาลัย  ชีวิตใหม่ เพื่อนใหม่ และความรักครั้งใหม่…จะทำให้พวกเขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง ทาง KAZZ ฉบับ 186 เลยไม่รอช้าดึงหนุ่มๆตัวแทนนักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้มาสัมภาษณ์ถามความรู้สึกหลังจากซีรีส์ได้ออนแอร์ให้ทุกคนได้รับชมไปแล้ว และล้วงลึกจัดหนักจัดเต็มกับหลายเรื่องของทั้ง 5 หนุ่ม ปูน,คอปเปอร์,ออฟโรด,หมิง,แก๊ป กันแบบจุกๆ เอาเป็นว่าระวังตกหลุมรักหนุ่มๆจนขึ้นไม่ไหวกันจากไม่จะกลายเป็นยิ้มไม่หยุดกันเลยทีเดียวนะจ๊ะ

1.) พูดถึงซีรีส์เรื่อง ‘Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม’ หน่อย

แก๊ป : ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และปัญหาชีวิตของวัยรุ่นที่กำลังจะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยครับ

ออฟโรด : สีสันของเรื่องนี้ก็จะมีกีฬาบาสเกตบอลเข้ามาด้วย ซึ่งกีฬาประเภทนี้ก็บ่งบอกถึงความเป็นมิตรของตัวละคร ซีรีส์เรื่องนี้มันมีความน่าติดตาม เพราะว่ามันมีความน่าสงสัย ที่ชวนให้คนดูติดตามปมต่างๆ เยอะมากครับ

2.) คาแรกเตอร์ หรือบทบาทที่ได้รับ เหมือนหรือแตกต่างกับตัวเราบ้าง

หมิง : ตัว ‘โซ่’ กับตัวผม ก็จะมีความชิลล์สบายๆ ที่เหมือนกัน ส่วนที่ต่างกันน่าจะเป็นความกวน ตัวละครโซ่ก็จะมีความโอเวอร์มากกว่าครับ

แก๊ป : สำหรับตัวแก๊ปกับตัวละคร ‘ม่อน’ ก็มีความคล้ายกันอยู่มาก มีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่น และก็มีความนิ่งๆ ครับ เรื่องบุคลิกเหมือนถอดแบบกันมาเลยครับ

ออฟโรด : สำหรับออฟโรดกับตัวละคร ‘เซนต์’ ก็มีความคล้ายกันครับ เพราะว่าตัวผมเองเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตเหมือนกับตัวเซนต์เลย รวมถึงก็เป็นคนที่มีความพยายาม ใจดี และอยากช่วยเหลือคนรอบข้างเหมือนกันครับ ซึ่งอย่างที่บอกครับว่าซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของพวกเราด้วย ผู้กำกับเลยใส่บุคลิกของพวกเราเข้าไปในตัวละครหรือคาแรกเตอร์ด้วย เลยทำให้เราเข้าถึงคาแรกเตอร์ได้ง่ายขึ้นครับ

ปูน : สำหรับของผม ปูน คือ ‘ปอนด์’ ครับ เพราะเหมือนกันแทบจะทุกอย่างเลยครับ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันเลยมีความเป็นตัวผมเยอะมากๆ ครับ

คอปเปอร์ : อย่างของตัวผมก็จะมีความคล้ายตัวละคร ‘มิคกี้’ เลยครับ เหมือนเป็นผมแล้วเอาตัวเองไปแปะในบทบาทของซีรีส์เรื่องนี้เลย แต่ในเรื่องความกล้า มิคกี้จะไม่เหมือนผมครับ

3.) ขอ 3 คำให้กับซีรีส์เรื่องนี้

หมิง : ต้อง ไม่ พลาด

แก๊ป : ครบ ทุก รส

ออฟโรด : นาย ไม่ ยิ้ม

ปูน : coming of age

คอปเปอร์ : รัก ได้ ไหม

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์สุดพิเศาของหนุ่มทั้ง 5 คนเพิ่มเติมได้ใน Kazz Magazine ฉบับ 186 และสามารถติดตามรับชมซีรีส์ Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23:30 น. ทาง ช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังฟรี ได้ทาง AIS PLAY เลย

#OurDaysรักได้ไหมนายไม่ยิ้ม #Atime26