“BTS” ฮอตเกินต้าน เหล่าอาร์มี่ เตรียมสะสม!! โฟโต้บุ๊ก “THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION 2021”

ถือเป็นวงบอยแบนด์ระดับโลก สำหรับวง BTS กลุ่มศิลปินคุณภาพที่ยังคงครองใจเหล่าอาร์มี่ไว้อย่างเหนียวแน่น งานนี้ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ขอเปิดโปรเจกต์ พร้อมเปิดตัว ว่าเป็นผู้จัดจำหน่าย โฟโต้บุ๊ก “THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION 2021”  ด้วยกระแสความแรง และความปังของหนุ่ม ๆ วง   BTS ที่ยังคงความฮอตเกินต้าน!! งานนี้  ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ผู้บริหาร บริษัท อินดิยาร์ด จํากัด ร่วมกับ บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอตอกย้ำความสำเร็จโดยเปิดช่องทางจำหน่าย โฟโต้บุ๊ก แบบออนไลน์  เพื่อเอาใจเหล่าอาร์มี่ชาวไทยโดยเฉพาะ  แบบไม่ต้องรอนาน

ต๊อด ศิณะ กล่าวว่า “สำหรับโฟโต้บุ๊ก  THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION 2021 บริษัท อินดิยาร์ด จำกัด ร่วมกับ บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งการันตีได้เลยว่าโฟโต้บุ๊กเซตนี้เป็นของแท้ถูกลิขสิทธิ์แน่นอน  ซึ่งแฟน ๆ หรือชาวอาร์มี่ที่สนใจ  บอกเลยว่าห้ามพลาดนะครับ เหมาะสำหรับแฟน ๆ วง BTS สายสะสมรูปภาพ เพราะโฟโต้บุ๊กเล่มนี้เต็มไปด้วยภาพสุดพิเศษโดยมีถึง 160 หน้า รวมไปถึงมีโฟโต้การ์ด, โปสเตอร์, มินิโปสเตอร์ ฯลฯ  เรียกว่าเป็นโฟโต้บุ๊กที่มีภาพของศิลปิน BTS อัดแน่น จุใจกันแบบสุด ๆ ไปเลยครับ และตอนนี้ก็ไม่ต้องรอ พรีออเดอร์อีกต่อไป  เพราะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ และได้รับของภายใน 5-7 วันทำการ อย่างไรก็ต้องขอฝากไว้ด้วยนะครับ สำหรับโฟโต้บุ๊กสุดพิเศษเล่มนี้ และต้องขอบคุณแฟน ๆ ของ BTS ทุกคน ที่ยังคงให้ให้การซัพพอร์ตมาอย่างต่อเนื่องครับ“   

โดยรายละเอียดสินค้ามีดังนี้ โฟโต้บุ๊ก BTS  จำนวน 160 หน้า พร้อมกล่องอย่างดี ภายในมีโฟโต้การ์ด 4 เวอร์ชัน จำนวน 1 เซต , โปสเตอร์ 1 แผ่น และโบรไมด์  ทั้งหมดในราคา 1,990 บาท (ไม่รวมค่าขนส่ง) โดยจะจัดส่ง ภายใน 5-7 วันทำการหลังจากการสั่งซื้อ 

ช่องทางการสั่งซื้อทางออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ 2 ช่องทาง ที่ Line Official : @247ENTOFFICIAL หรือคลิ๊กลิงค์ https://shop.line.me/@247entofficial และ https://lin.ee/3nyJ0Fn