ออร่ากระแทกตา!! สัมภาษณ์สุดพิเศษกับ ‘พิมพ์ กรกนก’ เน็ตไอดอลนางแบบสาวสวยสะกดใจชาวเน็ต

เรียกว่าเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก เพราะหน้าตาสุดน่ารัก ที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเลยทั้งหวาน และเผ็ดร้อนในคราวเดียวกัน สำหรับ ‘พิมพ์ กรกนก’ เน็ตไอดอลนางแบบสาวคนสวย ที่นอกจากจะทั้งน่ารัก สวย และแซ่บ เจ้าก็ยังมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงเสียงจริงอีกด้วย ทาง KAZZ เลยไม่รอช้าดึงสาวพิมพ์มาสัมภาษณ์ถามถึงชีวิตช่วงนี้หน่อย และล้วงลึกจัดหนักจัดเต็มกับหลายเรื่องของพิมพ์กันแบบจุกๆ เอาเป็นว่าออร่าความสวยกระแทกใจสุดๆไปเลย ระวังตกหลุมรักน้องพิมพ์เข้านะจ๊ะ

1.) ชีวิตช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง

พิมพ์ : ช่วงนี้พิมพ์ก็ทำงานอย่างเดียวเลยค่ะ เพราะปิดเทอมอยู่ เลยมีเวลาทำงานรับงาน แต่ว่าถ้าเกิดถึงช่วงเปิดเทอม ตัวพิมพ์เองก็อาจจะรับงานน้อยลง เพราะต้องทุ่มเวลาเรียนเป็นหลักค่ะ

2.) เป็นนางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้าบ่อยๆ มีสไตล์ไหนที่เรายังไม่เคยใส่บ้างมั้ย

พิมพ์ : สำหรับพิมพ์ น่าจะเป็นสไตล์แฟชั่นเวอร์ๆ แบบแฟชั่นหนักๆ ฉีกๆค่ะ เพราะส่วนมากที่พิมพ์ได้ถ่ายบ่อยจะเป็นสไตล์สวยๆ น่ารัก แบบแฟชั่นปกติที่สาวๆทั่วไปใส่กันค่ะ

3.) ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์ไหน เพราะอะไร

พิมพ์ : ส่วนตัวพิมพ์เอง จริงๆพิมพ์เป็นคนชอบแต่งตัวแนวชิคๆหน่อยยๆ ใส่กางเกงยีนส์ ไม่หวานมาก มีความแอบเท่อะไรประมาณนี้ค่ะ เป็นสาวเท่ๆนิดนึงค่ะ (หัวเราะ)

4.) อยากแต่งตัวสไตล์ไหน แบบที่เรายังไม่เคยแต่อยากแต่ง เพราะอะไร

พิมพ์ : จริงๆ พิมพ์อยากลองแต่งตัวแบบนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท แบบเดินรันเวย์ไปเลย (หัวเราะ) แต่คิดว่าพิมพ์เองน่าจะต้องไปฟิตหุ่นก่อน เพราะรู้สึกว่าหุ่นตัวเองยังไม่สวยค่ะ

5.) วิธีดูแลตัวเองของเราคืออะไร

พิมพ์ : ถ้าเป็นการดูแลตัวเอง ในส่วนของเรื่องผิวหน้าพิมพ์ก็ต้องบอกตามตรงว่าเราเองก็ต้องเข้าคลินิก เพราะพิมพ์เป็นคนไม่ค่อยได้ทาครีมอะไร ส่วนเรื่องหุ่น จริงๆ พิมพ์ไม่ได้เป็นคนที่อ้วนง่าย แต่พิมพ์จะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ เน้นสารอาหารเป็นหลัก และก็จะพยายามไม่กินขนมเยอะเกินไปค่ะ 

6.) พูดถึงเรื่องความรัก

พิมพ์ : เรื่องความรักตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีรักครั้งใหม่ แต่ถามว่ามีคนมาคุยด้วยไหม ก็มีบ้างค่ะ ส่วนเรื่องสเปค ส่วนตัวพิมพ์เองจะเป็นคนชิวๆ ไม่งอแง หรืองี่เง่า สเปคที่พิมพ์ชอบก็จะเป็นผู้ชายที่โต ทำอะไรเป็น แต่พิมพ์เป็นคนแพ้คนที่เด็กกว่า แต่ก็ไม่ได้ฟิคว่าจะต้องเป็นเด็กนะคะ แล้วพิมพ์ก็ชอบคนที่เสมอต้นเสมอปลายค่ะ

7.) นิยามความรักของเราคืออะไร

พิมพ์ : นิยามความรักของพิมพ์ คือการมีเขาในทุกๆวัน เขาอาจจะไม่ต้องทำอะไรให้เรา แต่แค่มีกันและกันอยู่ ก็รู้สึกว่ามันพิเศษมากแล้วในทุกๆวันค่ะ

8.) เรายังอยากทำงานด้านอื่นอีกมั้ยนอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว เพราะอะไร

พิมพ์ : ตอนนี้พิมพ์ยังรู้สึกชอบ และรักในการทำงานด้านถ่ายแบบอยู่ แต่ถ้าหากในอนาคตมีโอกาสเข้ามา พิมพ์ก็พร้อมเสมอค่ะ เพราะพิมพ์เป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง ยังต้องหาประสบการณ์ และฝึกอะไรอีกเยอะค่ะ

9.) ฝากผลงาน

พิมพ์ : ช่วงนี้ก็จะมีงานถ่ายแบบก็สามารถไปติดตามกันได้ค่ะ และก็ขอฝากไอจีของพิมพ์ด้วยนะคะ pimmmmss จะมีรีวิวต่างๆให้ทุกคนได้ดูกัน ส่วนสำหรับในอนาคตพิมพ์ก็อาจจะทำช่องยูทูป และเดียวจะกลับไปเล่น TikTok ด้วยค่ะ