จับตาผลงานคัมแบ็ค ‘MUSE’ ซิงเกิลที่ 2 ของ “PUN ปัน-สรณวรรธ” ควง “DAVII” ศิลปินเกาหลีร่วมแจม

เตรียมเขินทะลุปรอทไปกับซิงเกิลใหม่จาก PUN (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม  ศิลปินชายอายุน้อยมากความสามารถ ภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment ซึ่งก่อนหน้าเคยส่งซิงเกิลแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเพลง KRYPTONITE จนได้กระแสตอบรับกลับมาเป็นอย่างอย่างดี การันตียอดวิวใน YouTube มากกว่า 44 ล้านวิว อีกทั้งยังเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ทำกิจกรรมโปรโมต และสามารถนำผลงานของตัวเองไปสปินในรายการวิทยุชื่อดังของประเทศเกาหลีได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นการโกอินเตอร์เล็กๆ ที่เผยเสน่ห์และความสามารถที่มีได้เป็นอย่างดี

กลับมาครั้งนี้ PUN (ปัน) – สรณวรรธ ไม่ทำให้ผิดหวัง พร้อมเสิร์ฟซิงเกิลคัมแบ็คชิ้นที่ 2 หลังห่างหายไปนานกว่า  1 ปี กับเพลง ‘MUSE’ ซิงเกิล HIPHOP R&B ที่มีเมโลดี้แสนโรแมนติก บวกไปกับเสียงร้องของปันที่สามารถสะกดแฟนเพลงให้หลงเข้าไปในห้วงของดนตรี ที่ได้จับมือกับ ‘DAVII’ ศิลปินและโปรดิวเซอร์ มากฝีมือจากเกาหลี จนถือได้ว่าการคอลแลปครั้งนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่าง T-POP และ K-POP ที่กลมกล่อมแบบสุดๆ ด้วยคำร้องที่มีความหลากหลาย รวบมาทั้งไทย,เกาหลี และอังกฤษ ที่หยิบยกเรื่องราวของหนุ่มคนนึงที่ดูเหมือนจะเจอกับคนที่ถูกใจเข้าจัง ๆ และเลือกที่จะเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา รับประกันว่าติดหู ติดใจจนต้องฟังซ้ำ กับประโยคหยอดแบบหวานๆ “พาไปแนะนำ papa mama บอกว่า that’s my lady”  รับประกันว่าสาวๆ ที่ได้ฟังเป็นอันต้องใจละลายไปพร้อมกับภาพลักษณ์ของ PUN ที่ดูโตขึ้นแบบผิดหูผิดตาอีกด้วย

ติดตามฟังเพลง MUSE’ ซิงเกิลใหม่จาก PUN Ft. DAVII ได้ทุกสตริมมิ่งแฟลตฟอร์ม และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube : High Cloud Entertainment หรือ คลิก https://youtu.be/u9oTaiDam5o 

#MUSE #PUN #DAVII #PUNxDAVII #HighCloudEnt