คุณเอเลี่ยน!! เปิดวาร์ปหนุ่มเหนือหน้าหวาน ‘ยิม ปริญญากรณ์’ กับความน่ารักขี้อายสุดมีเสน่ห์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำหลายคนโดนให้รักไปตามๆกัน เพราะรอยยิ้ม ความงุ้ย ความขี้เล่น ขี้อาย และความซึนๆน่าเอ็นดู สำหรับ ‘ยิม ปริญญากรณ์’ หนุ่มหน้าหวานจากซีรีส์วายสุดฮอตฮิต อย่าง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่ทำหลายคนหลงในความน่ารักน่าเอ็นดู ในความงุ้ย และความซึน ๆ ของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ทาง KAZZ เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มยิม หรือที่แฟนคลับเรียกกันว่า มุยิม กันให้มากขึ้นดีกว่า

หนุ่มยิม หรือชื่อจริง ปริญญากรณ์ ขันสวะ อยู่ในทีม DoMunDi เกิดวันที่ 18 มิถุนายน 2543 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งหนุ่มยิมเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาว 1 คน แถมมุยิมยังชอบเต้นมาก ๆ อีกด้วย บอกเลยว่าเต้นเก่งใช่เล่นเลยนะ รวมถึงยิมยังเป็นคนที่ขี้อายมาก ๆ ก่อนจะมาขี้เล่นจนน่าเอ็นดูขนาดนี้ ซึ่งยิมมีศิลปินที่ชอบคือ BamBam Got7 และ Lisa – Black Pink นั่นเอง รวมถึงยิมเป็นคนชอบเล่ากีฬาฟุตบอล กับ ปิงปอง และชอบฟังเพลงแนว HipHop สบาย ๆ แถมบอกเลยว่ายิมเป็นคนที่ชอบกินเมนูข้าวผัดหมู / ข้าวหน้าหมูกรอบ กับ ของหวาน มาการอง/ขนมปัง/ขนมเปี๊ยะ และน้ำเปล่า/โกโก้ มาก ๆ อีกด้วย แต่ถึงอย่างนี้ก็ยังมีของกินที่ไม่ชอบด้วยก็คือ เนื้อวัว / ปลาดิบ / ของดิบ นั่นเอง เอาเป็นว่าชาวเอเลี่ยนทั้งหลายคงต้องเรียนรู้ และนั่งยานไปซื้อของกินและขนมน้ำมาเลี้ยงมุยิมแล้วแหละ ส่วนสเปคของมุยิม ต้องบอกเลยว่า ไม่ได้กำหนดสไตล์ ขอแค่เป็นคนดี คนที่ไม่มีพิษไม่มีภัย อยู่ด้วยแล้วสนุกก็พอ แล้วแบบนี้ใครคือคิว 1 กันนะ

โดยเส้นทางการเข้าวงการบันทิงของยิม คือการที่เป็นหนุ่มขี้อาย สู่การเป็นนักเต้นจนคว้ารางวัล จึงได้มีโอกาสได้เข้าร่วมการประกวด To Be Number One Idol รุ่นที่ 7 แต่ยังไม่ผ่าน ความพยายามก็ไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้นหนุ่มยิมก็ได้เข้าประกวดครั้งที่ 2 ในTo Be Number One Idol รุ่นที่ 8 และผลที่ออกมาก็คือหนุ่มยิมสามารถก้าวเข้าสู่เป็นตัวแทนภาคเหนือและยังได้ที่ 1 ของภูมิภาคอีกด้วย และครูสอนเต้นก็แนะนำเจ้าตัวให้ลองเข้ามาทำงานวงการ ซึ่งจุดเริ่มต้นการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงก็มาจากการเข้ามาประกวดและเป็นจุดที่ทำให้หนุ่มยิม เริ่มมีความสนใจมากขึ้นและยังพัฒนาความสามารถในด้านต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา ส่วนผลงานในวงการบันเทิง ที่ทำให้ยิมเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก และแจ้งเกิดในวงการ กับซีรีส์ชื่อ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” กับบท “ศีลเสมอ” ที่ได้เล่นคู่กับหนุ่มเหนือคนหล่ออย่าง ‘ติวเตอร์ กรภัทร ลำน้อย’ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มาแรงมาก ๆ ไม่แพ้คู่ซีนุนิว และแม้กณฐ เช่นกัน เห็นเป็นผลงานเรื่องแรกแบบนี้ แต่ฝีมือในการแสดงของยิมก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว จึงทำให้ผลงานออกมาดี และเหล่าแฟนคลับชื่นชอบ ความสามารถเยอะ เต้นเก่ง ขี้เล่น แถมเวลางุ้ยก็น่าเอ็นดูไม่ไหวแบบนี้จะไม่ให้แฟนๆโดนตกได้ยังไง ใช่มั้ยชาว #MyAlienz

เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนคงได้รู้จักกับมุยิม หนุ่มน้อยขี้อายงุ้ยแบบน่าเอ็นดูที่พกเสน่ห์ความหล่อน่ารักคนนี้มากยิ่งขึ้นแล้ว รวมไปถึงอาจจะโดนตก จนหลงเสน่ห์ความหล่อน่ารักของมุยิมเข้าแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าแฟนๆคนไหนอยากติดตามมุยิม ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ได้เลย IG: mynameis_yim ,Twitter: @mynameis_yim