คิ้วท์ทึไม่ไหว!! สัมภาษณ์พิเศษ กับ 4 สาว สุดสวย วง “Pretzelle” ที่จะกี่ครั้งที่มองสบตา ก็จะเห็นว่ามีแต่ความน่ารักสดใส ~

ถือเป็นหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่สวย น่ารัก สดใส และเสียงไพเราะสุด ๆ สำหรับ 4 สาว 4 สไตล์ ‘ไอซ์-อิ๊น-เกรซ-อุ๋มอิ๋ม’ วง ‘Pretzelle’ หรือวงไอดอลที่มีคอนเซ็ปมาจาก “ขนมเพรทเซล” ที่มีรูปร่างคล้ายกับ “อินฟินิตี้” ที่เหมือนกับส่งมอบความสุขและความสนุกให้กับทุกคนแบบไม่มีที่สิ้นสุด นั่นเอง เรียกได้ว่าหลังจากปล่อยเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันหลายเพลง หรือที่หลายคนต้องเคยฟัง และติดหูกันแน่ ๆ กับเพลง ‘ต้องชอบแค่ไหน’ แต่ในที่สุด สาว ๆ ทั้ง 4 คน ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง ซึงครั้งนี้ สาว ๆ ได้หยิบเอาเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีสุดโด่งดังที่ทุกคนรู้จัก อย่างเพลง ‘Everytime’ มาทำสู่เวอร์ชั่นไทยแบบ Official ก็ทำให้กระแสที่ได้รับก็ดีมาก ๆ เพราะทั้งความหมายในเพลง และเสียงร้องของสาว ๆ ทำเอาคนที่ได้ฟังชอบก็อย่างมากมาย เพราะเสียงทั้งไพเราะ และมีเสน่ห์กันมาก ๆ ทาง KAZZ เลยไม่รอช้า และไม่ขอพลาดที่จะดึงตัว 4 สาวมาสัมภาษณ์ถามความรู้สึกหลังจากปล่อยเพลง ‘Everytime’ ของทั้ง 4 คนกันแบบจุกๆจัดเต็ม เอาเป็นว่าระวังโดน 4 สาวแจกความสดใสจนตกหลุมรักกันนะ และถ้าใครที่โดนตกไปแล้วก็ระวังตกหลุมรักสาวๆเพิ่มขึ้นกันนะจ๊ะ บอกเลยว่างานนี้ 4 สาวจัดเต็มความสวยน่ารักสดใสแบบสุดๆไปเลย

  • พูดถึงเพลง Everytime ver.ไทยของเราหน่อย จุดเริ่มต้นมาจากอะไร

อุ๋มอิ๋ม : ต้องบอกก่อนว่าปกติพวกเราชอบทำเพลง COVER กันอยู่แล้ว และเอาเพลงเกาหลีมาแปลเป็นไทยด้วย พวกเราเลยคิดว่าอยากจะมีสักเพลงหนึ่งที่เราเอามา COVER แปลเป็นไทยอย่างเป็นทางการ และมีมิวสิควิดีโอด้วย ซึ่งเพลง EVERYTIME ก็เป็นเพลงที่พวกเราชอบเหมือนกันหมดทั้ง 4 คน เลยลงความเห็นว่าจะเอาเพลงนี้ และด้วยความที่เพลงเพราะด้วย รวมถึงความหมายก็ดีด้วยค่ะ

  • ทำไมเราถึงเลือกเพลงนี้มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย

ไอซ์ : จริง ๆ พวกเราก็มีความชื่นชอบซีรีส์ที่ประกอบเพลงนี้อยู่แล้ว และก็ชอบเพลง EVERYTIME เป็นการส่วนตัวกันอยู่แล้ว เนื่องจากมันเป็นเพลงที่เพราะ และความหมายดี อย่างที่อุ๋มอิ๋มบอกไปเลย รวมถึงพี่โปรดิวเซอร์ก็ชอบด้วย ก็เลยมีโอกาสเลือกเพลง และทำเพลงนี้ออกมาค่ะ

อุ๋มอิ๋ม : ใช่ค่ะ ซึ่งจริง ๆ เราก็เคย cover เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้หลายเพลงมาก และกระแสตอบรับก็ดีด้วย บวกกับเวลาฟังตัวเอง และเพื่อน ๆ ร้อง มันเลยดูน่าเอามาทำเพลงมาก ๆ เราเลยคิดว่าเพลงนี้น่าจะโอเคสุด ๆ แล้วค่ะ

เกรซ : ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นสเปเชียลแทรคด้วย และแฟน ๆ หลายคนก็ชอบ กระแสตอบรับดี พวกเราก็ดีใจค่ะ

  • ท่อนไหนที่เรารู้สึกชอบมากที่สุด

ไอซ์ : ของไอซ์ชอบท่อนฮุกเลยค่ะ “Everytime I see you”

อิ๊น : อิ๊นจะชอบท่อนประสานกับพี่อุ๋มค่ะ “จะเป็นเธอ เธอเท่านั้น จะได้ไหม”

เกรซ : ส่วนของเกรซจะชอบท่อนที่ร้องโต้ตอบกับพี่ไอซ์ค่ะ “เธอจะเป็นเหมือนฉันบ้างไหม ก็ยังไม่รู้ และไม่คิดว่าจะได้รักใคร”

อุ๋มอิ๋ม : จริง ๆ หนูชอบท่อนเกรซ และก็มาต่อที่ท่อนอิ๊นต่อเลยค่ะ “เธอจะเป็นเหมือนฉันบ้างไหม ก็ยังไม่รู้ และไม่คิดว่าจะได้รักใคร จะเป็นเธอ เธอเท่านั้น จะได้ไหม” ค่ะ

  • นิยามคำว่า Everytime ของแต่ละคน

ไอซ์ : ส่วนของหนูจะคล้าย ๆ พี่อุ๋มอิ๋มเลยค่ะ คือความสบายใจ ของคนที่ Be Dear for me ประมาณนี้ค่ะ

อิ๊น : ของอิ๊นจะคล้าย ๆ พี่อุ๋มค่ะ เป็นคนที่เราคิดถึงทุกวันทุกเวลาค่ะ

เกรซ : ของเกรซ คือคนที่เป็นเซฟโซน Everytime เหมือนกัน น่าจะคล้าย ๆ พี่ไอซ์ค่ะ แบบว่าอาจจะเป็นสักคนหนึ่งที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจตลอดเวลาค่ะ

อุ๋มอิ๋ม : สำหรับหนู คือการมีใครสักคนให้คิดถึง และห่วงใยตลอดเวลา แบบว่าเรามีเขาอยู่ในทุก ๆ ช่วงเวลาของชีวิตค่ะ

  • คิดว่าการเป็นศิลปินที่ดีสำหรับเราคืออะไร

อิ๊น : น่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้อง ๆ ที่มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นศิลปินเหมือนเราค่ะ

เกรซ : เป็นศิลปินที่มีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองทำ มีเอ็นเนอร์จี้ และแพชชั่นส่งต่อให้กับคนอื่นค่ะ

อุ๋มอิ๋ม : การเป็นศิลปินที่ดีสำหรับอุ๋มคือ การที่เราได้ทำผลงานที่ดี ๆ ออกมาค่ะ ทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่ดูถูกคนฟัง และคนรับชมผลงานของเราค่ะ

ไอซ์ : ของหนูคล้าย ๆ พี่อุ๋มเลยค่ะ คือทำผลงานออกมาให้ดี และเต็มที่ ที่สุด มี intention ให้คนดูได้อะไรจากเรากลับไปจากที่เขามาติดตามเราค่ะ

  • นอกจากการเป็นนักร้อง อยากทำอะไรในวงการบังเทิงอีกไหม เพราะอะไร

ไอซ์ : หนูอยากเป็นนักพากย์เสียงค่ะ เพราะว่ามีคนทักหนูเยอะมากว่าหนูควรจะไปพากย์เสียงสักเรื่อง หนูเลยคิดว่ามันน่าสนใจดีค่ะ และหนูเคยลองพากย์เสียงเป็นภาษาจีนครั้งหนึ่งที่คอนโดแล้ว ก็รู้สึกว่าสนุกมาก เลยอยากลองทำอีกค่ะ

อิ๊น : ของหนูอยากลองเป็นนักแสดงดูบ้างค่ะ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง เพราะปกติร้องเพลอย่างเดียวค่ะ

เกรซ : ของเกรซอยากจะลองเป็นนางแบบ 1 วันค่ะ เพราะหนูชอบถ่ายรูป หรืออาจจะเป็นนางแบบลิปสติก เพราะอยากลองสวอทสีลิปสติตดูค่ะ น่าสนใจดีค่ะ

อุ๋มอิ๋ม : ของอุ๋มก็ยังคงอยากทำเกี่ยวกับด้านเพลงต่อไปค่ะ อยู่ที่ว่าจะได้ไปอยู่ที่โพสิชั่นไหน แต่ก็ยังคงจะร้องเพลงต่อไปค่ะ

  • ความประทับใจเวลาขึ้นสเตจ หรือวงการ T-POP ให้อะไรกับเราบ้าง

อิ๊น : จริง ๆ เราประทับใจเกือบทุก ๆ สเตจเลยค่ะ ต้องขอบคุณแฟน ๆ มาก ที่ให้การตอบรับที่ดีค่ะ

อุ๋มอิ๋ม : ก็ดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่วงการ T-POP กลับมาคึกคักแบบนี้ เพราะว่ามันทำให้พวกเรามีที่ออกไปแสดงความสามารถมากขึ้น และจริง ๆ เราก็ติดตามวงอื่นเยอะมาก เลยรู้สึกว่าแต่ละวงก็มีคอนเซปต์ของตัวเอง มีความเป็นตัวเอง มันเลยมีความน่าสนใจมากขึ้นค่ะ ส่วนสเตจที่รู้สึกที่ประทับ เอาที่ใกล้ก็จะเป็น OCTOPOP TPOP และก็ล่าสุดไปเล่นที่ธรรมศาสตร์มาค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จัก Pretzelle แต่พวกเราก็รู้สึกว่าหลาย ๆ สเตจก็เป็นพื้นที่ให้ศิลปินวงเล็ก ๆ อย่างพวกเราได้โชว์ความสามารถ และทำให้หลาย ๆ คนรู้จักเรามากขึ้น ก็รู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ และก็อยากให้มีสเตจแบบนี้อีกเรื่อย ๆ เลยค่ะ

  • อยากบอกอะไรกับแฟนคลับบ้าง

ไอซ์ : อยากขอบคุณ ขอบคุณมาก ๆ เลยจริง ๆ ค่ะ ทุกคนน่ารักกันมากจริง ๆ ค่ะ มาเป็น Twist กันเยอะ ๆ นะคะ

อิ๊น : อยากบอกขอบคุณแฟนคลับทุก ๆ คน ที่อยู่ตั้งแต่วันแรก หรือที่พึ่งเข้ามาใหม่ ก็รู้สึกขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตพวกเรามาตลอด และก็หวังว่าจะซัพพอร์ตวงพวกเราไปนาน ๆ นะคะ

เกรซ : ก็เดี๋ยวจะหาเพื่อน ๆ มาเพิ่มให้ด้อมเราใหญ่กว่านี้นะคะ จะได้ไม่เหงากัน (หัวเราะ)

อุ๋มอิ๋ม : ก็อยากขอบคุณมาก ๆ นะคะ บางคนก็อยู่กับเรามาตั้งแต่วันแรกเลย หรือบางคนที่พึ่งเข้ามาด้วย ก็ยังคงรักกันเหนียวแน่ และให้เกีรยติกันมาก ๆ เลย ก็ออยากบอกว่าขอบคุณมาก ๆ นะคะ