“นิว-บัว” แท็คทีม…ฝ่าแรงแค้น ใน “มณีพยาบาท” “เบญ” สุดอาฆาต…รอวันทวงคืน

เตรียมพบกับความระทึก สุดเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยแรงอาฆาต ในละคร “มณีพยาบาท” ทาง ช่องวัน31 ที่จะออกอากาศ ตอนแรก วันอังคารที่ 24 มกราคมนี้ นำแสดงโดย พระนางเคมีใหม่ “นิวฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” และ “บัวนลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดบทสุดท้าทาย กับความรักในทุกภพ ทุกชาติ ที่เต็มไปด้วยอุปสรรค เมื่อเส้นทางรักของทั้งคู่ ต้องเจอกับแรงพยาบาท ของวิญญาณหญิงสาวที่ถูกกักขัง และจองจำ ซึ่งนำแสดงโดย  “เบญเรวิญานันท์ ทาเกิด” การกลับมาทวงคนรัก และรอเวลาแก้แค้น จึงทำให้แรงอาฆาตยิ่งทวีคูณ ร่วมด้วย นักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ โชแปง นุชอินทรา ,ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ,ศรุต วิจิตรานนท์ ,พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ,ภูริ หิรัญพฤกษ์ ,อริศรา วงษ์ชาลี ,กิ๊กมยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ฯลฯ

เมื่อแรงพยาบาทของวิญญาณหญิงสาว ตามทวงแค้นไปทุกภพ ทุกชาติ เขาและเธอ จะต้องชดใช้อย่างไร ถึงจะสาสม ตามลุ้นได้ ในละคร “มณีพยาบาท” ทาง ช่องวัน31 ออกอากาศทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 20.30 น. 

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “มณีพยาบาท” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP