Innisfree ประกาศเปิดตัวอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรก “Reset Your Skin with Black Tea” ชวนทุกคนมาเผยผิวใหม่ที่ไบร์ทและเฟิร์มขึ้นอย่างมั่นใจ พร้อมโมเมนต์และของขวัญสุดพิเศษตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 16 – 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ โซน Beacon 3 ชั้น G ห้างสรรพสินค้า Central World

Innisfree สกินแคร์ชั้นน่าจากประเทศเกาหลีใต้ กลับมาแบ่งปันสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติสู่ผิวของคุณอีกครั้งกับงานอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรก ในชื่องาน “Reset Your Skin with Black Tea” เพื่อสร้างความตระหนักและความเข้าใจให้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในไลน์ Black Tea ที่อุดมด้วยคุณค่าจากขาดคัดพิเศษในวงกว้าง พร้อมกิจกรรมมากมาย ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การบำรุงผิวกับ innisfree ที่ทั้งสนุกและเซอร์ไพรส์กว่าเคย

ภายในงานจะนำเสนอ Innisfree Black Tea ไลน์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักจากขาดคัดพิเศษสายพันธุ์เกาะเชจู ช่วยฟื้นฟูสภาวะผิวอ่อนล้า มอบคืนความกระจ่างใสให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง โดยสามารถใช้เป็นทั้ง Night Routine หรือ Day-to-Night Routine ขึ้นอยู่กับระดับปัญหาผิวที่พบเจอ มอบ ทางเลือก Anti-aging Skincare ที่เข้าถึงได้ง่าย และสามารถใช้ได้ทุกวัย เพื่อชะลอริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัยที่อาจเกิดได้ไวขึ้นด้วยปัจจัยต่าง ๆ รอบตัวในแต่ละวัน

Black Tea Youth Enhancing Ampoule แอมพูลกู้ผิวโทรมใน 1 คืน มีส่วนผสม Reset Concentrate จากขาด คุณสมบัติต่อต้านสารอนุมูลอิสระที่ (ผิวไม่เรียบเนียน ตีนกา ความมันส่วนเกิน ร่องแก้ม และริ้วรอยบริเวณใบหน้าและรอบดวงตา) ช่วยรีเซ็ตผิวให้กระชับ เรียบเนียน เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ราวกับผิวได้ เป็นต้นตอของสัญญาณแห่งวัยทั้ง 5 พักผ่อนเพียงพอและมีสุขภาพดี เห็นผลลัพธ์ผิวกระชับขึ้นได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 4 สัปดาห์

Black Tea Youth Enhancing Treatment Essence เอสเซนส์ขาดช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน มอบผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งกว่าเดิม เสริมประสิทธิภาพ การผลัดเซลล์ผิวตกค้างหมดจดด้วย Black Tea Peptide Activator ที่เป็นนวัตกรรมการรวมกันของสารสกัดจากขาดสายพันธุ์เจจู และ Peptides 8 ชนิด ผสาน พลังต่อต้านอนุมูลอิสระแบบเหนือชั้น และสร้างรากฐานผิวใหม่ที่แข็งแรง

พบกับประสบการณ์สุดพิเศษกับผลิตภัณฑ์จาก innisfree Black Tea Line ได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ช่วงเวลา 11.00 – 22.00 น. สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ Facebook : Innisfree Thailand หรือภายในงาน ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย เช่น Black Tea Experince ทดลองผลิตภัณฑ์และผสม Black Tea, Fun and Free กิจกรรมกาชาปองและตู้คีบสินค้าจาก innisfree และโซนถ่ายภาพที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ทาง innisfree ยัง มีของขวัญพิเศษแจกให้ผู้เข้าร่วมงานตลอดทุกวัน พิเศษสุดเฉพาะวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.00 น. พบกับโชว์สุดพิเศษ และเซอร์ไพรส์สุด Exclusive จาก เจมีไนน์-โฟร์ท และพิธีกร ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย ที่จะชวนทุกคนมาอยู่ในห้วงเวลาแห่งความฟิน อินไปกับ innisfree Black Tea ตลอดงาน มาร่วมสนุก กับ innisfree พร้อมเก็บเรื่องราวและโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกันใน #ResetYourSkinwithBlackTea #BlackTeaผิวโทรมใน1คืน