ฟินถ้วนหน้า! “เน็ต-เจมส์” จัดเต็มมีตแอนด์กรี๊ดแฟนคลับไทย-อินเตอร์ร่วมงาน “Swisse รักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย”

มาแรงแซงทุกทางโค้ง สำหรับนักแสดงหนุ่มสายวายสุดฮอต “เน็ต สิรภพ” และ “เจมส์ ศุภมงคล” จากซีรีส์เรื่อง “อย่าเล่นกับอนล” ที่พึ่งออนแอร์กันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ ล่าสุด “เน็ต-เจมส์” ยังควงแขนกันมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Swisse (สวีทเซ) และร่วมกิจกรรม “Swisse รักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย” แชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก พร้อมทำภารกิจสุดเอ็กคลูซีฟกับผู้โชคดีทั้งแฟนไทย และแฟนอินเตอร์แบบใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น The Apothecary Venue กันไปเลย

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยคนรัก “เน็ต-เจมส์” ที่มาร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด อัดแน่นความสนุก ทั้งเล่นเกมใบ้คำ เวิร์คชอปเมนูรักสุขภาพตามสไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมพูดคุยอัปเดตผลงานล่าสุด นอกจากนี้สองหนุ่มยังชวนผู้บริหาร นายวีระพงษ์ บันดาลศิริกุล ผู้จัดการด้านการตลาด สวิสเซ ไทยแลนด์ มาแนะนำ 4 ตัวช่วย เน้นบำรุงลึก เสริมเกาะป้องกันมลพิษ เข้าซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ปลดล็อคเผยผิวสุขภาพดี ความฟินยังไม่จบแค่นี้ เพราะ เน็ต-เจมส์ ยังเตรียมเซอร์ไพรส์เด็ด ขนเพลงเพราะ ๆ มาร้องโชว์กันแบบสด ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสุขด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษ กับ เน็ต-เจมส์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ

เน็ต สิรภพ ว่า “วันนี้ได้มาร่วมทำกิจกรรมสนุกกับพี่ ๆ แฟนคลับแบบเอ็กคลูซีฟ มีนิมิคอนเสิร์ต เวิร์คช้อป ถ่ายรูป เล่นเกม แล้วก็ทานดินเนอร์ด้วยกัน ก็ดีใจที่วันนี้มีทั้งแฟนคลับไทย และอินเตอร์แฟนมาร่วมงาน “Swisse รักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย” แล้วก็ได้แชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพให้กับทุกคนด้วย โดยเฉพาะเรื่อง โภชนาการ ซึ่งเราเติมเต็มด้านสารอาหารได้หลากหลายวิธี อย่าง “สวิสเซ ซี อะเซโรล่า” พลัส 2000 มก. เม็ดเคี้ยว ที่มีรสชาติอร่อย ทานง่าย โดยไม่ต้องดื่มน้ำตาม “สวิสเซ คอลลาเจน + เกรปซีด” วิตามิน ชนิดเม็ด คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย ช่วยเสริมสร้างการสร้างคอลลาเจน “สวิสเซ แครนเบอร์รี่” สกัดจากผลแครนเบอร์รี่ ที่มีประสิทธิภาพที่สุด (PACran) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยลดจำนวนของแบคทีเรียในปัสสาวะ และป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะ และสุดท้าย “สวิสเซ เดลี่ บาลานซ์ โพรไบโอติก” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดเม็ดที่มีจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพถึง 10,000 ล้านตัว ใน 1 แคปซูลและยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหาร ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบของเราในปัจจุบันอีกด้วยครับ”

ด้าน เจมส์ ศุภมงคล เสริมว่า “สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเจมส์เลยก็คือพวกวิตามินซี ด้วยความที่เจมส์เป็นภูมิแพ้ และป่วยง่าย ก็ต้องทานวิตามินทุกคืนก่อนนอน แล้วก็ดื่มน้ำเยอะ ๆ รวมไปถึงวิตามินรวม และคอลลาเจนต่าง ๆ ยังไงก็ฝากกิจกรรมของ Swisse ด้วยนะครับ ใครที่ไม่ได้มาร่วมงานวันนี้ ก็ให้กำลังใจพวกเราผ่านหน้าจอได้นะครับ กับซีรีส์ อย่าเล่นกับอนล ครับ”

ครั้งหน้า ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ ของ Swisse กดติดตามได้ที่ Facebook : Swisse Thailand , Twitter : @SwisseThailand หรือ ช้อปออนไลน์ ได้ที่ Tops Vita : https://bit.ly/3CJFQ5I Lazada https://bit.ly/3KlTtue Shopee https://bit.ly/3K3cUYv บูสท์ออนไลน์ https://bit.ly/3nB1sdb KONVY : https://bit.ly/3wBlrxl หรือกว่าร้อยสาขา ที่ร้าน Boots, LAB pharmacy และ TopsVita

#สวิสเซ #เปล่งประกายจากภายใน #FeelingShineFromWithin