สวยสะพรึง! ส่องวิวัฒนาการด้านแฟชั่นของคาแร็กเตอร์สุดปังที่รับบทโดย “ฮันโซฮี”

นับตั้งแต่แจ้งเกิดในวงการจากบทบาทซึ่งเรียกเสียงฮือฮาในซีรีส์เรื่อง หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married) และซีรีส์สุดฮ็อตเรื่องล่าสุดอย่าง รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ความสวยสะพรั่งของ “ฮันโซฮี” ก็เป็นที่เลื่องลือโดยไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลยซักนิด โดยนักแสดงสาวสวยเคยได้ฝากฝีมือด้านการแสดงไว้ผ่านบทบาทต่างๆ มามากมาย และแน่นอนว่าบทบาทที่หลากหลายที่เธอเคยได้รับมาตลอดเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอนั้น ย่อมมาพร้อมกับสไตล์แฟชั่นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นลุคสุดหรู ย้อนยุคด้วยชุดฮันบก เสื้อกันหนาวลำลองสุดชิล และอีกมากมายหลายลุคให้เราได้ชื่นชม แต่วันนี้ เราจะพาไปดูลุคสุดปังที่เลือกมาจากคาแร็กเตอร์ที่รับบทโดย ฮันโซฮี ไปดูกันเลยว่าจะมีลุคไหนบ้าง!

อดีตรักพัดหวน (Reunited Worlds)

รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince)

ในซีรีส์แนวย้อนยุคอย่างเรื่อง รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince) ที่ ฮันโซฮี รับบทเป็น องค์หญิง “คิมโซฮเย” ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นสตรีที่งดงามหาใครเปรียบ รูปโฉมงามไม่พอ ยังเป็นลูกสาวของเสนาบดีฝ่ายซ้ายผู้ทรงอำนาจมากที่สุดของประเทศ และได้แต่งงานกับองค์ชายรัชทายาท อียูล อีกด้วย และเมื่อพิจารณาจากสถานะอันสูงศักดิ์ของเธอ องค์หญิง คิมโซฮเย มักจะแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดฮันบกที่หรูหราและออกแบบมาอย่างปราณีตที่สุด พร้อมเติมเต็มโททัลลุคด้วยเครื่องประดับผมสุดวิจิตร โดยซีรีส์เรื่องนี้ นับเป็นซีรีส์แนวดราม่าเชิงประวัติศาสตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวจนถึงตอนนี้ของ ฮันโซฮี เราก็ได้แต่หวังว่านี่จะไม่ใช่ซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่องสุดท้ายของเธอเพราะว่า ฮันโซฮี ดูสวยออร่าจับจริงๆ เมื่อสวมใส่ชุดฮันบก

ลูกแก้วคืนวิญญาณ (Abyss)

“จางฮีจิน” คาแร็กเตอร์ของ ฮันโซฮี จากซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่อง ลูกแก้วคืนวิญญาณ (Abyss)  ผู้ซึ่งได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนหนุ่มที่สุดท้ายได้กลายเป็นคู่หมั้นของเธออย่าง “ชามิน” คาแร็กเตอร์นี้ของ ฮันโซฮี มาในลุคไร้เดียงสาและมักจะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีขาว อย่างเสื้อเปิดไหล่และเดรสประเภทต่างๆ นั้นถือเป็นลุคโปรดของเธอ อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลังของซีรีส์ที่เธอต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่อันตราย จางฮีจิน ก็เลือกที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายคล่องตัวมากขึ้นอย่างไอเทมยีนส์และเสื้อคาร์ดิแกน และถึงแม้ว่าแฟชั่นของคาแร็กเตอร์ จางฮีจิน จะไม่ได้ดูโดดเด่นสะดุดตามากเท่าแฟชั่นของคาแร็กเตอร์ตัวอื่นๆ ของ ฮันโซฮี แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นลุคที่เข้าถึงได้และดูมีเสน่ห์ไม่เบา

หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married)

รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์เรื่องล่าสุดของสาว ฮันโซฮี ที่เธอรับบทเป็น “ยูนาบี” นักศึกษามหาวิทยาลัยจากเรื่อง รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) และเพื่อให้สมบทบาทนักศึกษาทั่วไปที่เธอได้รับ สไตล์เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของ คาแร็กเตอร์นี้จะมีความเรียบง่าย สวมใส่สบายคล่องตัว ตัวเลือกหลักๆ ที่เราเห็นกันคือเสื้อคาร์ดิแกนและเสื้อฮู้ด และเนื่องจาก ยูนาบี เป็นนักศึกษาสายอาร์ต เธอก็มักจะใส่ผ้ากันเปื้อนหรือชุดหมีอยู่บ่อยๆ เพื่อกันสิ่งสกปรกเลอะเทอะอย่างสีวาดภาพและดินปั้น สรุปสั้น ๆ ว่าไม่ว่าจะลุคเดนิมเท่ ๆ หรือลุครองเท้าผ้าใบสายลุย หลากหลายสไตล์ของ ยูนาบี จะทำให้ทุกคนได้หวนนึกถึงวันวานหวานๆ ในวัยเรียนด้วยลุคชิลๆ ง่ายๆ มีอะไรก็หยิบมาใส่แบบไม่ต้องคิดเยอะ แต่แค่นี้ก็ดูสดใสเปล่งประกายได้โดยไม่ต้องพยายาม แล้วแฟชั่นสุดปังจากคาแร็กเตอร์ของ ฮันโซฮี ลุคไหนที่โดนใจมากที่สุด หากอยากตามเก็บสไตล์ความสวยของคาแร็กเตอร์ต่างๆ ที่ ฮันโซฮี เคยเล่น สามารถดูเพิ่มเติมกันให้จุใจได้เลยที่ Netflix!

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่