Dispatch แฉยับ! ‘Seo Ye Ji’ คือผู้อยู่เบื้องหลังการปฏิเสธ 13 ฉากสกินชิพของ Kim Jung Hyun กับ Seohyun ใน The Time

กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนเมื่อสำนักข่าวใหญ่ของเกาหลีใต้ Dispatch แฉยับเกี่ยวกับพระเอก ‘Kim Jung Hyun’ ที่ปฏิเสธที่จะแสดงฉากสกินชิพกับนางเอก Seohyun ในซีรีส์เรื่อง ‘Time’ (ออกอากาศในช่วง 25 ก.ค. – 20 ก.ย. 2018) เพราะคำสั่งของ ‘Seo Ye Ji’ นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ ‘It’s Okay to Not Be Okay’ ซึ่งเป็นคนรักเก่าของ Kim Jung Hyun ในขณะที่เขาแสดงซีรีส์เรื่องนี้ ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Stay with Me เมื่อต้นปี 2018

Kim Jung Hyun

ซีรีส์เรื่อง ‘The Time’ ออกอากาศทางช่อง MBC ตามรายงานพิเศษจาก Dispatch พวกเขาได้รับสคริปต์ต้นฉบับของซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงข้อความสนทนาระหว่าง Kim Jung Hyun และ Seo Ye Ji ที่เผยให้เห็นฉากสกินชิพที่หายไป 13 ฉาก โดยมีเบื้องหลังความจริงที่ว่า Seo Ye Ji สั่งให้ Kim Jung Hyun ปฏิเสธฉากสกินชิพ ครั้งแรกของฉากสกินชิพที่หายไปเกิดขึ้นในตอนที่ 5 เวลา 48:45 น. Cheon Soo-Ho (ตัวละครของ Kim Jung Hyun ) อ้างว่าเขาอยากตายและ Seol Ji-Hyun (ตัวละครของ Seohyun) วิ่งเข้าหาเขาพยายามหยุดเขาไม่ให้กระโดด ในขณะที่ Seohyun คว้าตัว Kim Jung Hyun ขณะที่ทั้งคู่ล้มลงพวกเขานอนแยกกันเมื่อพวกเขากระแทกพื้น ผู้กำกับไม่ได้สนใจมันมากนักเพราะคิดว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นจากการที่ทั้งสองคนล้มลง อย่างไรก็ตามบทดั้งเดิมของ The Time แสดงให้เห็นว่า Seohyun และ Kim Jung Hyun ควรจะนอนกอดกันบนพื้น ฉากนี้ไม่เคยเกิดขึ้นและเป็นเพราะ Kim Jung Hyun ไม่ต้องการถ่ายทำฉากหวานประโลมโลกในซีรีส์ แต่เขากลับซื่อสัตย์กับละครประโลมโลกในชีวิตจริงของเขากับ Seo Ye Ji

Seohyun – Kim Jung Hyun
Seohyun

ซึ่งในซีรีส์ ‘The Time’ เนื้อเรื่องได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าผู้ชายจะใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตในการพยายามมอบทุกสิ่งที่ทำได้ให้กับผู้หญิงที่เขาเคยทำร้ายมาก่อน และความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขาก็ค่อย ๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
ตัวอย่างที่สองที่ Kim Jung Hyun ปฏิเสธฉากสกินชิพคืออีกครั้งในตอนที่ 5 เวลา 54:38 น. ระหว่างฉากช่วยเหลือวงดนตรี ในขณะที่ Seohyun ให้ Kim Jung Hyun ช่วยวงดนตรีเขาก็พยายามปฏิเสธหัวใจของเธอ
โดย Kim Jung Hyun พยายามหลีกเลี่ยงการสัมผัสทางกายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาเรียกร้องให้มีการแก้ไขสคริปต์ภายใต้ข้ออ้างของการหมกมุ่นมากเกินไป นอกจากนี้เขายังบ่นว่ากินอาหารผิดปกติ ทีมผู้ผลิตไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากฟังเขา

Dispatch สามารถรับสคริปต์ทั้งหมดของ The Time ได้ พวกเขาวิเคราะห์และเปรียบเทียบบทกับละครจริงที่ออกอากาศ ตั้งแต่ตอนที่ 5 ถึง 12 มีฉากสกินชิพที่ขาดหายไป 13 ฉากที่อยู่ในสคริปต์ แต่ไม่ได้อยู่ในการออกอากาศ
ทำไมเขาถึงไม่ยอมแตะต้อง Seohyun? เขาถูกบุคคลอื่น “ชี้นำ” เขาไม่ได้ถูกกำกับโดย Jang Joon-Ho ผู้กำกับ The Time ในความเป็นจริงเขากลับถูกกำกับโดยนักแสดงหญิง Seo Ye Ji

นอกจากนี้ Dispatch ได้เปิดเผยบทสนทนาทางข้อความระหว่าง Kim Jung Hyun และ Seo Ye Ji และพวกเขาได้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อความผ่านช่องทางต่างๆ โดยมีใจความสนทนาว่า

Seo Ye Ji: Stern Mr. Kim ใช้ฉากสกินชิพทั้งหมดของคุณ

Kim Jung Hyun: แน่นอน

Seo Ye Ji : ทำไมวันนี้ไม่บอกฉันว่าทำอะไร?

Kim Jung Hyun : วันนี้ฉันไม่ได้ทักทายเจ้าหน้าที่หญิงเลยด้วยซ้ำ ฉันจริงจังกับคนอื่นมาก

Kim Jung Hyun : ฉันบอกกับผู้กำกับจางจุนโฮอีกครั้งว่าฉันจะไม่แสดงบทรัก ๆ ใคร่ ๆ แต่ฉันไม่สามารถผลัก [ความคิด] เข้าหาเขาได้

Seo Ye Ji : (หัวเราะ) เอาล่ะ จงทำตัวให้ดีกับการกระทำของคุณ

Kim Jung Hyun : บทของตอนที่ 9 ออกมาแล้วฉันคิดว่ามันต้องได้รับการแก้ไขใหม่ทั้งหมด

Seo Ye Ji : ขอให้โชคดีกับการตัดต่อ

ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับชุดข้อความเกี่ยวกับสคริปต์ของตอนที่ 9 ฉากโถงทางเดินที่ Kim Jung Hyun อยู่บนพื้นจบลงด้วยการที่น่าสงสารโดยไม่มีผิวหนังหรือสัมผัสทางกายเลย ซึ่งในความเป็นจริง Dispatch เชื่อว่ามีสามัญสำนึกง่ายๆ ที่ขาดหายไปที่นี่ เมื่อคนรู้จักล้มลงหรือล้มลง คนเราไม่เพียงยืนอยู่ตรงนั้นแล้วพูดว่าลุกขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาที่จะวิ่งเข้าหาพวกเขาตรวจสอบว่าพวกเขาโอเคไหมและพยายามให้ความช่วยเหลือพวกเขาในการลุกขึ้น ตามบทแล้ว Seohyun ควรจะช่วย Kim Jung Hyun ลุกขึ้นพาเขากลับไปที่บ้านของเธอและช่วยให้เขานอนลงบนโซฟา แต่ไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในละคร

และทำไมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ถึงเป็นเช่นนี้ ก็ได้มีการสรุปโดยผ่านข้อความของ Seo Ye Ji และ Kim Jung Hyun ในระหว่างการถ่ายทำทีเซอร์ของละครในเดือนมิถุนายน 2018 โดยมีใจความสนทนาว่า

Kim Jung Hyun: คุณเท่านั้นที่สัมผัสมือผมได้

Seo Ye Ji: อดทนไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เปลี่ยนสิ่งต่างๆให้ดี Shinship คือสิ่งที่ไม่มี

Kim Jung Hyun: แน่นอน Stern Mr. Kim!

ซอเยจี: พฤติกรรมของคุณโอเคไหม?

Kim Jung Hyun: แน่นอน ผู้ช่วยผู้กำกับและสาว ๆ ก็ทำงานนี้เช่นกัน แต่ผมก็เข้มงวด

Kim Jung Hyun: ผมไม่ได้สบตากับสาว ๆ เลยด้วยซ้ำ

Seo Ye Ji: เปลี่ยนให้ดีเพื่อให้ไม่มีความโรแมนติกและไม่มีสกินชิพ

Kim Jung Hyun: ถึงเวลาที่ Seohyun จะถ่ายทำแล้วพวกเขาจึงพูดคุยกัน

คิมจองฮยอน: ผมขอให้ผู้กำกับ Jang Joon-Ho ลบความโรแมนติกทั้งหมดออกไปด้วยวิธีที่สมเหตุสมผล

นอกจากนี้ยังมีข้อความแฉของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในไซต์เกี่ยวกับแสดงความคิดเห็นของ Kim Jung Hyun ที่ขอให้แก้ไขสคริปต์

“เขาขอให้ฉันแก้ไขบท เขาบอกว่าการถ่ายทอดสดทางจิตเป็นสิ่งสำคัญและขอให้ฉันฉากถอดสกินชิพออก ถ้ามันไม่ไปตามทางที่เขาต้องการเขาก็จะหนีไป” เจ้าหน้าที่ไทม์

ซึ่งในตอนแรกทีมผู้ผลิตเชื่อว่า Kim Jung Hyun กังวลเรื่องสุขภาพของเขา อย่างไรก็ตามในไม่ช้าพวกเขาก็เริ่มสงสัยเพราะ Kim Jung Hyun ติดโทรศัพท์มือถือของเขา ในความเป็นจริง Kim Jung Hyunจะถ่ายวิดีโอของสถานที่ถ่ายทำอยู่ตลอดเวลาและรายงานต่อ Seo Ye Ji

Seo Ye Ji : คุณทักทายพนักงานอย่างไร?

Kim Jung Hyun: (กำลังอัปโหลดวิดีโอของสถานที่ถ่ายทำ) ฉันไม่ได้ทักทายพวกเขาเลย

Seo Ye Ji: คุณพูดถูกไม่ต้องทักทายพวกเขา

Seo Ye Ji: ถ้าพวกเขาทักทายคุณก่อนคุณก็ต้องเข้มงวดกับพวกเขา

Seo Ye Ji: ตอนนี้ฉันรู้สึกแย่ ส่งให้ฉันทราบว่าสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างไร

Kim Jung Hyun: (ส่งวิดีโอในสถานที่)

Seo Ye Ji : คุณไม่ได้ส่งวิดีโอของชุดมาให้ฉันเหรอ?

Kim Jung Hyun: มันอยู่ในกองถ่าย ภายในสตูดิโอ

Kim Jung Hyun: ผมกำลังอ่านบทอยู่ ผมไม่ได้ทำอย่างอื่น

Seo Ye Ji : แก้ไขเพื่อให้ไม่มีความโรแมนติก

Seo Ye Ji: คุณมีความสุขเพราะฉัน ดังนั้นทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้นด้วย

Kim Jung Hyun: ผมจะอ่านบท

Seo Ye Ji : โอเค แก้ไขให้ดี ไม่มีสกินชิพไม่มีความโรแมนติก

Kim Jung Hyun: แน่นอน

นอกจากนี้ Dispatch ยังแชร์บทดั้งเดิมของฉากในตอนที่ 6 ซึ่ง Kim Jung Hyun บ่นว่าเจ็บปวดเนื่องจากเนื้องอกในสมองของเขา

Kim Jung Hyun: ฉันควร…? (ตื่นขึ้นมา … แต่สะดุดและสูญเสียการมองเห็นไปเล็กน้อย)

Seohyun : (แปลกใจและไปสนับสนุนเขา) มีอะไรผิดปกติ?

Kim Jung Hyun: (เอนหัวลงบนไหล่ของ Seohyun) รอสักครู่

ซอฮยอน: คุณโอเคมั้ย?

Kim Jung Hyun : (อาจจะเป็นเพราะไหล่ของ Seohyun อุ่น … อยู่นิ่ง ๆ สักครู่!)
ในความเป็นจริงฉากดราม่าจบลงด้วยความแตกต่างจากที่สคริปต์ระบุไว้มาก Kim Jung Hyun ไม่สนใจ Seohyun โดยสิ้นเชิง

นอกจากนี้ยังมีกรณีอื่น ๆ ที่ Kim Jung Hyun ถอดสกินชิพออกจากฉากของเขา ได้แก่ ตอนที่ 6 ซึ่งเขาควรจะใส่นาฬิกาไว้ที่ข้อมือของ Seohyun แต่เขากลับทิ้งนาฬิกาไว้บนโต๊ะแทน ในตอนที่ 7 เขาได้รับการสนับสนุนให้ถอนกลีบดอกไม้ออกจากผมของเธอ แต่ไม่เคยทำ เมื่อ Seohyun ล้มลงในตอนที่ 7 เขาควรจะช่วยให้เธอยืนขึ้น แต่เขาไม่ทำ ในตอนที่ 10 เขาต้องมอบถุงชอปปิงให้ Seohyun แต่ทิ้งมันไว้ที่พื้นแทน สุดท้ายเขาปฏิเสธที่จะจับมือเธอในฉากแต่งงานโดยสิ้นเชิง

ในที่สุด Kim Jung Hyun ก็หลุดจากซีรีส์ ‘The Time’ นักเขียน Choi Ho-Chul ต้องทบทวนงานของเขาอย่างต่อเนื่อง ตัวละครของ Kim Jung Hyun ลงเอยด้วยการจมน้ำที่ชายหาดในขณะที่พยายามช่วยตัวละครของ Seohyun

Source : koreanboo, Dispatch, YouTube MBCdrama, IG goldmedalist_official, jhkim0405

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่