‘โป๊ป-เบลล่า’ อ้อนออเจ้าติดตามชม ‘บุพเพสันนิวาส​ 2’ คาดเป็นหนังที่จะทำให้ทุกคนประทับใจอีกครั้ง

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์​ความประทับใจ ความจิ้น ความฟินอีกรอบสำหรับสำหรับคู่ขวัญแห่งชาติ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติและ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เมื่อ GDH ประกาศข่าวดีให้เหล่าออเจ้าได้ดีใจปักหมุดรอชมว่าจะสร้าง “บุพเพสันนิวาส​ 2” เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักในอีกหนึ่งภพชาติหนึ่งของ “เกศสุรางค์” หรือ “แม่หญิงการะเกด” กับ “พ่อเดช” หรือหมื่นสุนทรเทวา งานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” ที่มีผลงานกำกับภาพคุณภาพที่แฟนหนังรู้จักกันเป็นดีอย่าง แฟนฉัน, รถไฟฟ้ามาหานะเธอ

โดยหนุ่มโป๊ปได้เผยความรู้สึกในงาน ‘GDH Extraordinary 2021 LINE UP’ ว่า “ก็คิดถึงครับ บางทีก็ยังเห็นคนแท็กบุพเพสันนิวาสอยู่ ก็รู้สึกคิดถึงบทบาทนั้น คิดถึงกองละครกองนี้ ความสวยงามของละคร บทที่สนุกแล้วก็โรแมนติกคอมเมดี้อะไรอย่างนี้ครับ ครั้งนี้บุพเพสันนิวาสจะกลับมาในรูปแบบของภาพยนตร์ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ แล้วก็อยากทำงานที่เป็นรูปแบบของหนังว่าจะเป็นยังไง ว่าบทบาทมันจะสนุกกว่าไหม หรือว่าดูแล้วจะยิ้มแล้วจะทำให้คนฟินคนจิ้นได้ไหม แล้วเป็นงานหนังที่ทำร่วมกับ GDH ด้วยก็รู้สึกว่าจะเป็นยังไงอยากลองทำดู​ ก็อยากให้แฟนๆ นะครับหนัง ไม่ว่าจะเป็นละครหรือหนังก็อยากให้มาติดตามชมหนังเรื่องนี้กันครับ แล้วก็คิดว่าเป็นหนังที่จะทำให้ทุกคนประทับใจอีกครั้งหนึ่งครับของ GDH นะครับ”

สาวเบลล่าเผยความรู้สึกว่า “จริงๆ แล้วเบลรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ GDH ด้วยค่ะ เพราะว่ามีโฆษณาหลายๆ เรื่องที่แบบร่วมงานกับพี่ๆ ผู้กำกับ GDH มาค่อนข้างเยอะแล้วแต่ว่ายังไม่เคยร่วมงานภาพยนตร์ ก็พอมีพี่เขาติดต่อมาก็คุยบทครั้งเดียวแล้วก็ตอบตกลงทันทีเลยค่ะ ก็อยากรู้ว่าจะทำออกมาในรูปแบบไหน ก็มีแอบถามกันว่ามีติดต่อมาไหมคะพี่โป๊ป จริงใช่ไหม (หัวเราะ) ก็บุพเพสันนิวาสเป็นผลงานที่เบลรักมากๆ แล้วคราวนี้ผลงานที่เบลรักมันจะได้มาอยู่ในจอภาพยนตร์ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากแล้วเบลก็เชื่อว่าทุกๆ คนจะทำออกมาให้ได้ดีแล้วก็เต็มที่ที่สุดยังไงก็ฝากทุกคนนะคะช่วยติดตามแล้วก็เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะออเจ้า”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่